Chung tay vì bóng đá trẻ cùng Sơn Falcon

Sau khi trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên tài trợ cho đội tuyển U19 Việt Nam trong sự kiện cuối tháng 6 vừa qua, với sự đồng ý của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Sơn Falcon triển khai chương trình “chung tay vì bóng đá trẻ” trên toàn quốc. Về chương trình này, bà Ngô Hồng Vân, Tổng giám đốc Sơn Falcon đã có những chia sẻ thêm.
 Bà Ngô Hồng Vân tặng hoa HLV Hoàng Anh Tuấn đội tuyển U19 Việt Nam
Bà Ngô Hồng Vân tặng hoa HLV Hoàng Anh Tuấn đội tuyển U19 Việt Nam

- Vì sao Sơn Falcon lại tổ chức chương trình chỉ dành cho bóng đá trẻ, thưa bà?

Bà Ngô Hồng Vân: Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã từng run lên vì hạnh phúc khi chứng kiến cú sút “Cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải trong trận chung kết U23 châu Á hồi đầu năm, hay khoảnh khắc Văn Toàn ghi bàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ở Asiad 2018. 

Theo tôi, để có được những thời khắc khiến chúng ta tự hào, thì phải mất nhiều năm thầm lặng của những người làm bóng đá trẻ, những lứa cầu thủ Việt Nam được học tập, rèn luyện và tỏa sáng rực rở. Chúng ta cần trân trọng những đóng góp ấy của các ông bầu, CLB. Và điều đó cũng nhắc nhở chúng ta rằng: muốn có thêm những lứa cầu thủ tài năng, để tương lai bóng đá Việt Nam mạnh mẽ hơn, để người hâm mộ thêm niềm hạnh phúc, thì phải chung tay để vun đắp cho Bóng Đá Trẻ.

Là một trong số ít đơn vị kinh doanh cam kết đồng hành cùng bóng đá trẻ, với việc tài trợ cho giải U21 và U19 quốc gia, quốc tế suốt từ năm 2016 đến nay, Sơn Falcon cũng muốn thực hiện hành động cụ thể để đóng góp phần nhỏ vào mục tiêu lớn ấy. 

- Bà có thể cho biết chi tiết hơn, cũng như tính khả thi của chương trình?

Mong muốn của chúng tôi thì đã có từ lâu, nhưng đến năm nay, nhân dịp đội tuyển U19 chuẩn bị dự giải vô địch U.19 châu Á 2018 (từ 19-10), Sơn Falcon quyết định thực hiện mong muốn đó bằng hành động cụ thể đó là tài trợ 3 năm cho đội tuyển U19 Việt Nam.

Kế đến, chúng tôi muốn có thêm được sự hưởng ứng từ cộng đồng, người hâm mộ nên triển khai chương trình “Chung tay vì bóng đá trẻ” nhằm tạo được sự lan tỏa, kêu gọi mọi người cùng đóng góp thông qua việc mua sản phẩm của chúng tôi hoặc trao tặng tiền thưởng trực tiếp cho đội tuyển U19 để giúp các em có động lực thi đấu. 

Sơn Falcon tin rằng, mỗi người vổ tay một cái, thì âm thanh sẽ vang rộng hơn, đó chính là ý nghĩa lớn nhất để chúng tôi mạnh dạn triển khai chương trình. 

Về phần mình, Sơn Falcon ngoài việc cam kết sẽ trao tặng cho đội tuyển U19 Việt Nam số tiền tối thiểu hơn 200 triệu đồng trong năm 2018 này, chúng tôi còn tổ chức các chương trình đồng hành, quảng bá trên khắp cả nước từ nay đến cuối năm để kêu gọi đối tác, khách hàng của Sơn Falcon tham gia đóng góp.

Chương trình sẽ được Sơn Falcon triển khai từ tháng 9-2018 đến tháng 12-2018.

Qua đó, người tiêu dùng sẽ đóng góp 5.000 đồng dành tặng cho ĐỘI TUYỂN U19 VIỆT NAM thông qua việc mua các sản phẩm có dung tích 4,75L hoặc 17L (Không bao gồm các sản phẩm: Falcon int Luxury, Falcon int Greent, Falcon ext Greent và Falcon Int&Ext Primer).

Tất cả các sản phẩm có tham gia chương trình đều có dán Sticker trên nắp lon hoặc thùng.

Tin cùng chuyên mục