Chung kết MPGL 2014 ASEAN: ViewSonic trình diễn màn hình hiển thị cho game

ViewSonic, hãng cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu, vừa kết hợp Mineski cung cấp các màn hình cho game thủ trong suốt mùa giải thứ 6 Mineski Pro-Gaming League (MPGL) ở vòng chung kết ASEAN vừa diễn ra tại SM City North EDSA Sky Dome. Được Mineski Corporation tổ chức, vòng chung kết lựa chọn DOTA 2 là game thi đấu chính thức. Những đội game từ Philippines và xung quanh ASEAN đã thi đấu trong cả năm thông qua hệ thống giải vòng loại để giành được quyền thi đấu tại vòng chung kết.

Là nhà tài trợ vàng, ViewSonic đã hỗ trợ Mineski với các dòng sản phẩm VX2452mh, là màn hình thi đấu chính thức cho các game thủ trong giải đấu, để cải thiện hiệu năng chơi game và tăng cường trải nghiệm khác. ViewSonic cũng kết hợp Mineski để chia sẻ những thành công trong việc phát triển các dòng màn hình chơi game cho cộng đồng.

Trong trận chung kết, ViewSonic đã có cuộc trình diễn với các thành viên tham gia trận đấu này về hiệu năng của dòng sản phẩm cho game thủ VX2452mh. ViewSonic còn trình diễn dòng màn hình mới - VG2401mh/VX2363Smh-W, và các dòng máy chiếu LED siêu cơ động PLED-W800. “Chúng tôi rất tự hào khi trở thành một phần trong sự thành công của giải đấu MPGL 2014. Đợt tài trợ này đã tăng cường thêm hình ảnh thương hiệu cũng như tương tác nhiều hơn với cộng đồng game thủ Đông Nam Á”- Jack Chen, quản lý khu vực của ViewSonic.

Dòng màn hình ViewSonic cho game thủ đã đáp ứng được những nhu cầu về chất lượng đồ họa cũng như cải thiện hiệu năng của game tại các giải đấu. Dòng sản phẩm game của chúng tôi được trang bị các công nghệ mới của ViewSonic, như chế độ ViewMode, SuperClear Image Enhancement Technology và ClearMotiv II, kèm theo tính năng chống mỏi mắt Flick-Free và màng lọc Bluelight, giúp các game thủ cải thiện hiệu năng chơi game của mình.

Và ở trận chung kết, ViewSonic tự hào giới thiệu dòng sản phẩm cho game thủ cao cấp VG2401mh, được thiết kế cho toàn bộ các nhu cầu chơi game khác nhau. VG2401mh là màn hình chơi game 24 inch cao cấp dành cho các game thủ hạng nặng; thật sự hoàn hảo cho các tựa game FPS, RTS và những game tốc độ cao khác.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục