Chuyện làng phủi

Chung kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương – miền Nam

Khó có thể hình dung, kịch bản trận chung kết lại kịch tính và hấp dẫn đến như vậy, 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả 2 đội, trong một cuộc rượt đuổi tỉ số cực kỳ gay cấn. Vinh quang đã thuộc về đội may mắn hơn trong loạt sút luân lưu cân não.
Thanh Hưng đăng quang giải Hội đồng hương Thanh Chương
Thanh Hưng đăng quang giải Hội đồng hương Thanh Chương
Tường chừng như Thanh Hưng đã dễ dàng giành ngôi vương khi 20 phút của hiệp 1 trôi qua họ đã dẫn đối thủ Thanh Lĩnh đến 3 bàn cách biệt. Lối chơi phòng thủ – phản công của đội bóng áo vàng khiến cho Kỳ Khỏn và các đồng đội bên kia chiến tuyến lâm vào tình cảnh bế tắc và ngậm ngùi nhìn đối thủ “xé lưới” đến 3 lần chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên.
Khi Thanh Lĩnh có bàn rút ngắn tỉ số ở hiệp 2 thì ngay sau đó, cách biệt 3 bàn lại được tái lập với pha lập công của Minh Tùng. Tuy nhiên đến lúc này Thanh Lĩnh mới thực sự bùng nổ trong lối chơi, họ tận hiến đến những giây cuối cùng trận đấu để có được 3 bàn gỡ liên tiếp, qua đó quân bình tỉ số 4-4 khi tiếng còi khép trận vang lên.
Sẽ là trọn vẹn hơn cho một cuộc ngược dòng “không tưởng” của “Messi Thanh Chương” Kỳ “Khỏn” và các đồng đội nếu như họ may mắn hơn trong loạt sút luân lưu cân não. Tiếc rằng họ đã để thua đối thủ với tỉ số 3-4 ở loạt sút này, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ Thanh Hưng lên ngôi vô địch.
Cùng với tiệc bàn thắng mãn nhãn và kịch tính, hàng ngàn NHM bóng đá Thanh Chương nói riêng và Nghệ An nói chung đã có mặt tại địa điểm thi đáu để cổ vũ cho con em, bạn bè và đồng hương mình thi đấu. Một hình ảnh đậm chất nghĩa tình những người con xa xứ vào miền Nam lập nghiệp. 
Dưới đây là những hình ảnh của trận chung kết...
Chung kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương – miền Nam ảnh 1 Thanh Hưng (trái) và Thanh Lĩnh rượt đuổi tỷ số ngoạn mục...
Chung kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương – miền Nam ảnh 2 ...Tỷ số hòa 4-4 khiến khán giả mãn nhãn
Chung kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương – miền Nam ảnh 3 Hàng ngàn khán giả hâm mộ đã không thể ngồi yên
Chung kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương – miền Nam ảnh 4 Đội bóng của Kỳ Khỏn chỉ về nhì
Chung kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương – miền Nam ảnh 5 Đội hình vô địch của Thanh Hưng
Chung kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương – miền Nam ảnh 6 Thanh Hưng đã đăng quang xứng đáng

Tin cùng chuyên mục