Chuẩn mực của dịch vụ hậu mãi

“Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi”

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tổ chức họp báo giới thiệu khách hàng và giới truyền thông kế hoạch phát triển về dịch vụ trong năm 2016.

 Hệ thống trung tâm bán hàng - dịch vụ khắp nước là nền tảng quan trọng giúp MBV tiếp cận khách hàng, qua đó dẫn đầu thị trường xe hạng sang trong suốt 20 năm qua. Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Hơn 40.000 lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng trong năm 2015 là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz. Trong khảo sát gần đây về Sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống dịch vụ của Mercedes-Benz tại các thị trường chủ chốt ở Đông Nam Á, MBV đạt thứ hạng cao nhất. Và từ năm 2016, MBV tiếp tục nâng tầm hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi với chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service).

Được áp dụng từng bước trong năm 2016, chương trình này sẽ giúp Mercedes-Benz tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng. Đây là gói giải pháp toàn diện gồm: Tiếp đón với không gian sang trọng; Các trạm dịch vụ cấp tốc; Hỗ trợ di chuyển; Ưu đãi giờ vàng.

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” sẽ mang đến khách hàng chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô. Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra 4 giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi nói trên. MBV cũng giới thiệu các gói bảo hành mở rộng, cho phép chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể gia tăng thời hạn bảo hành chính hãng đến 4 năm, với phạm vi bảo hành mở rộng được giữ nguyên so với bảo hành gốc của nhà sản xuất.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz, chia sẻ: Những chương trình dịch vụ này có giá trị rất cao với khách hàng, là một chuẩn mực hoàn toàn mới về Hậu mãi trong ngành ô tô. Các giải pháp này thể hiện sự nỗ lực nhằm mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam.

Các gói bảo hành mở rộng dành cho nhiều sản phẩm, áp dụng cho xe mới và xe đã qua sử dụng (không giới hạn số km đối với xe du lịch và dưới 150.000km đối với xe thương mại). Khách hàng có thể lựa chọn các gói bảo hành mở rộng với thời hạn cộng thêm 12 hoặc 24 tháng, với chính sách bảo hành tương tự như bảo hành ban đầu của nhà sản xuất. Sản phẩm của Mercedes-Benz có thể được bảo hành 4 năm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe dài hạn. Chi phí của các gói bảo hành mở rộng sẽ thay đổi tùy vào thời điểm khách hàng chọn mua: mua ngay (trong vòng 90 ngày từ khi nhận xe và dưới 1.000km), mua sau (sau khi nhận xe từ 91 ngày đến 22 tháng). Các gói bảo hành mở rộng có thể chuyển cho chủ sở hữu xe tiếp theo. Các gói bảo hành mở rộng có giá khởi điểm từ 16,944 triệu đồng (đã gồm VAT).

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.