Chủ tịch Real tiết lộ bí mật Ronaldo ra đi

Cristiano Ronaldo đã chuyển đến Juventus từ Real Madrid vỏn vẹn hơn 2 tháng. Nhưng lý do siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi vẫn còn nằm trong vòng bí mật khi mọi thứ chỉ qua đồn đoán. Dẫu vậy, mới đây Chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ điều này.

Ronaldo rời Real vì lý do cá nhân. Ảnh Getty Images.
Ronaldo rời Real vì lý do cá nhân. Ảnh Getty Images.

Có thể nói việc Ronaldo rời Real để chuyển đến Juventus thi đấu là một trong những quyết định gây bất ngờ nhất nhì trong lịch sử bóng đá châu Âu. Bởi thời điểm sau khi đoạt danh hiệu Champions League thứ ba liên tiếp, siêu sao người Bồ Đào Nha còn khẳng định với các madridista về việc sẽ ở lại.

Tuy nhiên, sau thất bại tại World Cup 2018 cùng tuyển Bồ Đào Nha, mọi thứ đã xoay chuyển một cách nhanh chóng. Và Ronaldo đến với Juventus không lâu sau đó. Quyết định ra đi của Ronaldo đã gây bất ngờ lớn cho đại đa số đồng đội ở Real. Ngay cả chính đại kình địch Lionel Messi sau này cũng phải thừa nhận bản thân không tin Ronaldo rời đi khỏi Real.

Đa phần các nguyên do được cho việc Ronaldo mâu thuẫn với Chủ tịch Perez về chuyện lương bổng, cũng như những lời hứa không được thực hiện. Tuy nhiên, sau một thời gian dài im lặng, người đứng đầu Real cũng nói rõ nguyên do tại sao Ronaldo muốn rời đi: “Thương vụ bán cầu thủ đắt giá nhất trong năm thuộc về Ronaldo. Anh ấy muốn rời đi vì những lý do cá nhân. Và khi mọi người hội tụ cùng thảo luận cho một vấn đề, bạn phải đi đến một thỏa thuận.”

“Không ai dám chi ra hơn 100 triệu EUR như Juventus. Chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài cảm ơn Ronaldo sau tất cả những gì anh ấy làm vì màu áo này. Ronaldo là người giỏi nhất từ sau thế hệ của Alfredo Di Stefano, và đây sẽ luôn là nhà của anh ấy.”

Và có thể thấy, thông qua lời chia sẻ của Chủ tịch Real, dường như ông “lờ” đi tất cả những gì được cho là xích mích với Ronaldo như báo chí đồn đoán.

Tin cùng chuyên mục