Chủ tịch PSG mời gọi thủ thành Gigi Buffon

Chuyện thủ thành Gigi Buffon có thể gia nhập Paris Saint Germain không còn là lời đồn nữa khi chính Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định ông nghiêm túc với việc tuyển mộ thủ thành xuất sắc người Italia.
Gigi Buffon có thể tính đến tham vọng của PSG.
Gigi Buffon có thể tính đến tham vọng của PSG.

Gigi Buffon đã tuyên bố kết thúc 17 năm gắn bó với Juventus và đã chính thức chia tay Lão Phu nhân sau trận đấu đêm qua, trận đấu cuối cùng của mùa giải 2017-2018. Người gác đền xuất sắc thành Turin vẫn chưa muốn giải nghệ ở tuổi 40 khi anh tiết lộ đã nhận một số lời đề nghị hấp dẫn cả trong lẫn ngoài sân cỏ và sẽ cân nhắc trong vài tuần tới. Báo chí tin rằng Buffon sẽ sang Premier League khi Chelsea, Manchester City lẫn Liverpool đều đang mời gọi, song giới thạo tin cho rằng PSG nhiều tham vọng mới là điểm đến đáng giá với người nhện Buffon.

Hôm nay, chính Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nói rằng ông sẽ bàn bạc với HLV mới của đội là Thomas Tuchel về thủ thành người Italia khi anh chắc chắn đang được nhiều CLB châu Âu quan tâm kể từ khi tuyên bố rời Juventus.

Chủ tịch PSG mời gọi thủ thành Gigi Buffon ảnh 1 Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG
“Đúng là bây giờ Areola là thủ thành số 1 của PSG. Còn Buffon? Anh ấy là một thủ thành tuyệt vời, một người đàn ông vĩ đại. Anh cũng là cầu thủ giàu bản lĩnh. Tôi đoán sẽ có rất nhiều CLB muốn ký với anh. Tôi sẽ bàn với Tuchel và sẽ nghe đánh giá của ông ấy”.

Calcio Mercato cho rằng PSG đã thực sự đề nghị Buffon bản hợp đồng trị giá 8 triệu Euro/năm. Tuy nhiên, nếu Chủ tịch Nasser chưa nói chuyện với HLV Tuchel thì có nghĩa là ông chỉ mới bàn bạc chưa chứ chưa quyết và cũng chưa đề nghị gì. Vậy đề nghị hấp dẫn mà Buffon đang cân nhắc là từ đâu? Có lẽ là Liverpool hơn là Manchester City hay Manchester United vốn đều đang có những thủ thành giỏi như Ederson và David De Gea.

Tin cùng chuyên mục