Chủ tịch Perez nói gì về phong độ phập phù Real?

Trước phong độ phập phù của Real Madrid tại La Liga, Chủ tịch Florentino Perez vẫn tuyên bố chắc nịch rằng Los Blancos đang sở hữu đội hình có thể chinh phục mọi danh hiệu.

Perez cho biết Real hiện tại là tốt nhất trong lịch sử. Ảnh: Getty Images
Perez cho biết Real hiện tại là tốt nhất trong lịch sử. Ảnh: Getty Images

Vòng 14 La Liga vừa qua, Real không thể tận dụng cơ hội Barcelona bị cầm chân trước đó nhằm rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số. Dù tung ra nhiều pha dứt điểm về khung thành Athletic Bilbao, nhưng đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vẫn không có được bàn thắng. Điều này đủ thấy, Real hiện tại đang rất phập phù về mặt phong độ ở đấu trường La Liga.

Trong khi đó, tại Champions League, Real xem như đã chắc suất nhì bảng. Và dù kết thúc vòng bảng với thêm chiến thắng đi chăng nữa, cũng không nói lên được nhiều điều. Bởi lẽ, muốn biết sức mạnh đến đâu, phải chờ đến vòng đấu loại trực tiếp hoặc xa hơn sẽ rõ. Tuy nhiên, nói như Chủ tịch Perez, dù bề ngoài đang thể hiện phong độ không như mong muốn, nhưng thực chất Real đang ở giai đoạn tốt nhất lịch sử từ trước đến nay và sẵn sàng chinh phục thêm mọi danh hiệu.

Perez cho biết trong buổi lễ tôn vinh các thành viên có gắn bó lâu năm với đội bóng: “Chúng tôi hiện tại có một đội bóng để tiếp tục mơ ước với HLV giỏi như Zidane - người đã đạt được tất cả mọi thứ với Real Madrid. Đây cũng là đội bóng của cuộc đời anh ấy, trước khi trở thành HLV của một trong những đội bóng tốt nhất mà chúng tôi từng có. Ngoài Zidane, đội trưởng Sergio Ramos và Marcelo cũng là những ví dụ về những giá trị cao quý của chúng tôi”.

Nói về vấn đề trên, Chủ tịch Perez cũng chia sẻ về bí quyết dẫn đến thành công của Real trong vài năm trở lại đây: “Trong một thế giới bóng đá ngày càng phức tạp và cạnh tranh, mô hình của chúng tôi tiếp tục thành công. Đó là nhờ sức mạnh của những người hâm mộ, thành viên đội bóng…tất cả họ là những người không bao giờ bỏ cuộc để ủng hộ cho CLB”.

Tin cùng chuyên mục