Chủ tịch Marseille đã lên tiếng

Gần một tuần sau thông điệp dọa ra đi của HLV Andre Villas-Boas, Chủ tịch Marseille là ông Jacques-Henri Eyraud lên tiếng về vụ lùm xùm ở sân Velodrome.
Chủ tịch Marseille đã lên tiếng

HLV Villas-Boas dọa ra đi vào cuối mùa giải vì Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud bổ nhiệm Paul Aldridge làm cố vấn mà thực chất là chen vào công việc mua bán cầu thủ của GĐTT Andoni Zubizarreta. Mối quan hệ giữa Zubizarreta và Villas-Boas rất tốt ở sân Velodrome và HLV người Bồ Đào Nha muốn lên tiếng ủng hộ vị giám đốc người Tây Ban Nha.

Ông Villas-Boas thể hiện quan điểm không muốn xáo trộn đội hình Marseille trong tháng Giêng bằng cách từ chối mua, thậm chí là mượn cầu thủ Michael Cuisance từ Bayern Munich. Đó là cách HLV Bồ Đào Nha gửi thông điệp cho cựu Tổng giám đốc West Ham United là Aldridge về chuyện bán cầu thủ sang các CLB Premier League như thỏa thuận giữa ông với Chủ  tịch Eyraud.

Sau gần một tuần căng thẳng, Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud đã phải lên tiếng “Tôi luôn ủng hộ Villas-Boas bởi đó là HLV đẳng cấp. Ông ta có khát vọng lớn và mục tiêu là trở lại Champions League. Villas-Boas còn hợp đồng 2 năm nữa. Tôi muốn sự ổn định, đoàn kiết với Villas-Boas và Andoni Zubizarreta. Đấy là mối quan hệ rất chuyên nghiệp”. Xong rồi, vị chủ tịch nói về người mới Paul Aldridge. “Villas-Boas chắc chắn không thể giữ nguyên đội hình này cho mùa giải sau. GĐTT vẫn là Zubizarreta, người có quyết định cuối cùng trong việc mua bán cầu thủ. Aldridge là cố vấn, phân tích thị trường Anh nhằm giúp cho công việc ở Marseille thêm thuận lợi hơn, chứ không phải chen vào công việc của Zubizarreta”.       

Tin cùng chuyên mục