Chủ tịch Lyon “nhắc nhẹ” Sylvinho và Juninho

Lyon để thua PSG ở những phút cuối trận và lần đầu tiên không thể ghi bàn vào lưới đội bóng Paris trên sân nhà. Chủ tịch Jean-Michel Aulas lập tức nhắc khéo là bộ đôi Juninho và Sylvinho cần đem về những kết quả tích cực...
Sylvinho và Juninho
Sylvinho và Juninho

Lyon trải qua chuỗi 5 trận trên mọi đấu trường mà không giành lấy thắng lợi nào. Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas trong lúc sang Milan (Ý) dự gala bóng đá thế giới năm 2019 đã có bài trả lời phỏng vấn. Qua đó, ông nhắc nhẹ bộ đôi người Brazil: GĐTT Juninho và HLV trưởng Sylvinho.

Ông Aulas bảo rằng Lyon đang gặp một số trục trặc nhưng "chuyện chỉ mới bắt đầu ư? Chúng tôi không có kinh nghiệm (ý ám chỉ cả ông Juninho và Sylvinho đều chưa có kinh nghiệm trước đó) cần phải tự hỏi những câu đúng đắn để làm sao không bị tụt lại quá xa. Chúng tôi bắt đầu không tốt cả ở Ligue 1 lẫn Champions League. Tôi có đủ niềm tin cho cả Juninho và Sylvinho song họ cần phải đem về những kết quả tích cực. Đấy mới là bóng đá. Rõ ràng, ông Aulas nhắc nhẹ bộ đôi Brazil nhanh chóng đưa Lyon trở lại mạch chiến thắng như hai trận đấu mùa.

Lyon bị chỉ trích nhiều sau trận thua PSG. Chủ nhà nhập cuộc với tư thế của kẻ yếu đã nhường hết trận địa cho PSG khiến khung thành liên tục chao đảo. May mà thủ môn Lopes chơi xuất sắc. Cách ông Sylvinho chủ động phòng ngự làm uổng phí nhân lực. Ông để Terrier và Cornet ngồi suốt trận trên băng ghế dự bị. Traore chỉ vào sân ở phút 88, sau khi thua bàn. Adelaide là người duy nhất có thể lên bóng và xuyên qua hàng thủ PSG thì bị thay ra. Ông Sylvinho cần chiến thắng ở Brest vào rạng sáng thứ Năm để giảm áp lực lên chính mình và Juninho.

                                                                                HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục