Chủ tịch FIFA sẽ thăm Việt Nam vào ngày 8-2

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA, ông Gianni Infantino sẽ tới thăm Việt Nam trong ngày 8-2 theo lời mời của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Chủ tịch FIFA sẽ thăm Việt Nam ngày 8-2. Nguồn: FIFA
Chủ tịch FIFA sẽ thăm Việt Nam ngày 8-2. Nguồn: FIFA

Khẳng định trong ngày 6-2, Phó Chủ tịch VFF – ông Trần Quốc Tuấn cho biết “chúng tôi đã có thư xác nhận của FIFA về chuyến thăm này của ông Gianni Infantino. Tuy nhiên, do thời gian của Chủ tịch FIFA rất ngắn nên ông Gianni Infantino chỉ thăm Việt Nam duy nhất 1 ngày”. Ông Tuấn cũng nói thêm “đây là vinh dự cho VFF cũng như bóng đá Việt Nam nói chung vì rất ít quốc gia được sự gặp gỡ như vậy với Chủ tịch FIFA”.

Được biết, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino hiện đang công tác tại khu vực châu Phi và sẽ di chuyển trên chuyên cơ tới Việt Nam. Dự kiến khi có mặt tại Việt Nam, ngoài làm việc với VFF, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino còn có chương trình gặp mặt lãnh đạo cấp cao của Việt Nam.

Ông Gianni Infantino đã trúng cử làm Chủ tịch FIFA vào năm 2016 và đây là lần thăm Việt Nam đầu tiên của ông trên cương vị trên.

Trong lịch sử, bóng đá Việt Nam từng được nguyên Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tới thăm vào năm 2008 và cũng tại đây, ông Blatter đã cùng cắt băng khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF tại Mỹ Đình (Hà Nội).

Tin cùng chuyên mục