Chủ tịch Barca không loại trừ khả năng đón Messi và Iniesta trở lại

Chủ tịch Joan Laporta trong ngày hoàn tất việc ký hợp đồng với Dani Alves, cho biết ông sẽ không loại trừ việc đưa Lionel Messi và Andres Iniesta trở lại CLB trong thời gian tới.

Lionel Messi và Andres Iniesta có thể trở lại sân Camp Nou trong thời gian tới?
Lionel Messi và Andres Iniesta có thể trở lại sân Camp Nou trong thời gian tới?

Hôm thứ tư, 10.000 người hâm mộ đến sân Camp Nou để chứng kiến lần ra mắt thứ 2 của hậu vệ 38 tuổi Dani Alves, người đã ký hợp đồng với Barca đến cuối mùa giải. Trong buổi họp báo ra mắt Alves, khi được hỏi liệu Messi và Iniesta có thể trở lại sân Camp Nou trong tương lai hay không, Chủ tịch Laporta nói: “Tôi không thể loại trừ điều đó. Điều đã xảy ra với Dani Alves, cũng có thể xảy ra với bất kỳ ai. Dani đã thấy hoàn cảnh của Barca và muốn giúp đỡ đội bóng mà anh yếu yêu mến. Anh ấy muốn giúp chúng tôi xoay chuyển tình thế. Leo và Andres là hai cầu thủ phi thường. Họ là những huyền thoại của Barca và sẽ luôn hiện diện ở đây, nhưng họ là những cầu thủ có hợp đồng với các CLB khác. Chúng tôi cần phải tôn trong các đội bóng đang sở hữu họ. Nhưng ở đời mà, không bao giờ đoán trước được tương lai”.

Dani Alves rời Barca vào năm 2016 sau 8 năm thành công ở Camp Nou, tiếp theo Iniesta, 37 tuổi, rời đi để gia nhập đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe vào năm 2018. Mùa hè qua thì Messi, 34 tuổi, cũng gạt nước mắt ra đi vì Barca không đủ khả năng tài chính gia hạn hợp đồng, để đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn ban đầu là 2 năm.

Chủ tịch Barca không loại trừ khả năng đón Messi và Iniesta trở lại ảnh 1 Dani Alves đầy hào hứng trong lần thứ 2 ra mắt cùng Barcelona.

Bản thân Dani Alves trong ngày ra mắt cũng đề cập đến Messi, khi nói đùa rằng anh sẵn sàng đến Paris để đón người bạn thân thiết nếu siêu sao người Argentina muốn trở lại: “Nếu bạn cho tôi vài giờ, tôi sẽ đi tìm anh ấy. Leo là cầu thủ vĩ đại nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá. Bạn luôn nhớ về những người vĩ đại, đặc biệt là khi bạn có mối quan hệ tốt với họ. Tôi rất yêu mến Messi! Barca đang trong một quá trình mới, và tôi sẽ khuyến khích mọi người quay trở lại để giúp đội. Tôi đã đến rất nhiều nơi, nhưng không có nơi nào như thế này”.

Dani Alves đã giành được 23 danh hiệu trong lần đầu tiên khoác áo Barca, nhưng lần trở lại này anh chứng kiến một Barca rất khác - một đội đang xếp thứ 9 tại La Liga sau 12 trận đầu tiên của mùa giải. “Tôi chấp nhận thử thách vì tôi cảm thấy thích thú với nó”, Dani Alves nói thêm. “Chúng tôi sẽ xoay chuyển tình thế. Thách thức rõ ràng là rất lớn nhưng tôi cảm nhận khát khao và tinh thần chiến đấu của đội bóng thì vẫn vậy. Tôi không sinh ra để về nhì. Tôi không đến đây để nghỉ ngơi. Tôi đến đây để thi đấu và sẽ chiến đấu giành vị trí của mình”.

Tin cùng chuyên mục