Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng rời Tottenham sau 8 năm

Tiền vệ người Argentina, Erik Lamela xuất hiện tại sân tập của Sevilla để kiểm tra y tế và là động thái rõ ràng rằng ngôi sao 29 tuổi đã kết thúc sự nghiệp 8 năm không mấy thành công tại Tottenham.

Cú “rabona” tuyệt đỉnh mùa qua là dấu ấn cuối cùng Erik Lamela có ở Tottenham.
Cú “rabona” tuyệt đỉnh mùa qua là dấu ấn cuối cùng Erik Lamela có ở Tottenham.

Vẫn chưa có bất kỳ sự xác nhận nào từ các CLB, tuy nhiên, thông tin gần đây khẳng định về một thỏa thuận đã đạt được. Theo đó, Lamela sẽ đến với đội bóng La Liga trong khi cầu thủ tấn công trẻ tuổi Bryan Gil sẽ di chuyển theo hướng ngược lại. Tottenham sẽ phải trả cho Sevilla thêm 21 triệu bảng để sở hữu một trong những tài năng nổi bật nhất của bóng đá Tây Ban Nha vào lúc này.

Cầu thủ người Argentina gia nhập Tottenham vào năm 2013 từ Roma với mức phí kỷ lục của CLB lúc bấy giờ là 30 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không thực sự đáp ứng được kỳ vọng khi chỉ ghi được 37 bàn thắng và thêm 47 pha kiến tạo trong 257 lần ra sân. Tương lai của Lamela luôn được nhắc đến trên thị trường chuyển nhượng trong nhiều năm gần đây, nhưng giờ xem ra ngày chia tay đã đến.

Lamela - chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất Premier League với cú “rabona” ghi bàn vào lưới Arsenal - đã chụp ảnh bên ngoài sân Ramon Sanchez Pizjuan ở Seville và chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế. Theo ABC, cầu thủ chạy cánh này đã nhận phòng ở một khách sạn gần đó, nơi các cầu thủ Sevilla tập trung trước các trận đấu. Trong khi El Desmarque khẳng định, thương vu chuyển nhượng này sẽ được công bố sớm nhất là vào thứ hai, trước khi cầu thủ người Brazil bay tới Lagos (Bồ Đào Nha) để tham gia trại huấn luyện trước mùa giải của Sevilla.

Phía ngược lại, Tottenham vẫn chưa thể chào đón Bryan Gil khi cầu thủ tấn công 20 tuổi đang làm nhiệm vụ tại Olympic Tokyo 2020. Khi thương vụ hoàn thành, thì đây sẽ là tân binh thứ 2 của mà HLV Nuno Espirito Santo có được ở mùa này, sau thủ thành Pierluigi Gollini đến theo dạng cho mượn từ Atalanta. Tottenham cũng có chuyển động đáng chú ý khác là gia hạn hợp đồng với tiền đạo Son Heung-min thêm 4 năm, giữ chân cầu thủ ghi 107 và có 64 đường kiến tạo trong 280 trận đến năm 2025.

Tin cùng chuyên mục