Chú mèo dễ thương 'ghé thăm' đội tuyển Brazil

Một chú mèo dễ thương đã ngang nhiên "phá đám" buổi họp báo của đội tuyển Brazil trước thềm trận tứ kết World Cup 2022 chạm trán Croatia. 
Chân dung chú mèo chen ngang buổi họp của tuyển Brazil
Chân dung chú mèo chen ngang buổi họp của tuyển Brazil
Trong lúc buổi họp báo trước trận Brazil đụng độ Croatia diễn ra, từ đâu đó xuất hiện một chú mèo "không mời mà đến". Vị trợ lý HLV đã phải can thiệp: ông vuốt ve rồi đặt hẳn chú mèo lên bàn bình luận, sau một hồi ông mới "tiễn khách" ra ngoài.
Chú mèo dễ thương 'ghé thăm' đội tuyển Brazil ảnh 1 "Hoàng thượng" được chăm sóc kỹ trước khi rời đi
Vinicius Jr. đại diện tuyển Brazil tham gia họp báo. Ngôi sao Real Madrid rất thích thú trước sự xuất hiện của chú mèo dễ thương. Anh cũng chủ động vuốt ve mèo kia và cười không ngớt.
Chú mèo dễ thương 'ghé thăm' đội tuyển Brazil ảnh 2 "Vị khách lạ" và nụ cười khoái chí của Vini Jr.
Xoay quanh trận tứ kết chạm trán Croatia, Vinicius Jr. cho biết anh sẵn sàng cáng đáng trọng tránh bớt phần Neymar vẫn còn dư âm chấn thương: "Tuyển Brazil thừa chất lượng để có thể san sẻ với Neymar. Không chỉ có tôi, đối thủ nào cũng phải dè chừng tất cả những người Brazil xuất hiện trên sân."
Chú mèo dễ thương 'ghé thăm' đội tuyển Brazil ảnh 3 Vini Jr. đánh giá cao Croatia của Modric
"Croatia là đội bóng mạnh với Modric chỉ huy, tôi đã quá hiểu tầm vóc của anh ấy tại Real Madrid. Selecao phải nỗ lực hết sức để không lại thua ở tứ kết World Cup như hồi 2018." - Vini Jr. dè chừng Croatia.
Chú mèo dễ thương 'ghé thăm' đội tuyển Brazil ảnh 4 Vini Jr. ăn mừng cùng Neymar
Vinicius Jr. vừa "mở tài khoản" tại World Cup 2022 bằng bàn phá lưới Hàn Quốc. Anh đã được Neymar hỗ trợ rất tận tình trên tuyển: "Anh ấy đã cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích và tôi rất trân trọng điều đó ở góc độ cá nhân!"

Tin cùng chuyên mục