Chủ công Wanchai đã đạt được thỏa thuận đánh thuê cho TPHCM

Gần như chắc chắn chủ công người Thái Lan Wanchai sẽ gia nhập đội bóng chuyền nam TPHCM để thi đấu giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.

Wanchai (tấn công) là ngoại binh được bóng chuyền nam TPHCM bổ sung vào đội hình dự giải vô địch quốc gia 2022. Ảnh: Thailandvolleyball
Wanchai (tấn công) là ngoại binh được bóng chuyền nam TPHCM bổ sung vào đội hình dự giải vô địch quốc gia 2022. Ảnh: Thailandvolleyball

Thông tin mà SGGP có được trong ngày 21-6 đó là Liên đoàn bóng chuyền TPHCM cùng đơn vị chủ quản của Wanchai tại Thái Lan (đội Nakhon Ratchasima) đã đạt được thỏa thuận cũng như giữa cầu thủ Wanchai với đội bóng chuyền nam TPHCM có hợp tác để tới Việt Nam khoác áo và thi đấu giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.

HLV Bùi Huy Châm của đội bóng chuyền nam TPHCM chia sẻ “chúng tôi hy vọng cầu thủ Wanchai sẽ sớm có mặt ở đội trong tuần này và khi đó việc làm quen sơ bộ với đội bóng thuận lợi nhất trước khi tất cả di chuyển ra miền Bắc chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia 2022”.

Khi đã có được sự đồng ý từ đội bóng chủ quản tại Thái Lan, trong tuần này Wanchai có mặt ở TPHCM. Ngay khi cựu tuyển thủ quốc gia Thái Lan này tới Việt Nam, dự kiến Liên đoàn bóng chuyền TPHCM sẽ có thông tin chính thức về bản hợp đồng trên. Qua tìm hiểu, Liên đoàn bóng chuyền TPHCM đã phải thương thảo rất kỹ lưỡng mới có được sự gật cầu của Wanchai gia nhập đội bóng chuyền nam TPHCM mùa giải năm nay. Lương của cầu thủ này được giữ kín, không tiết lộ.

HLV Bùi Huy Châm cũng cho biết thêm, chủ công Wanchai là một sự bổ sung phù hợp cho đội bóng của mình bởi lối thi đấu biến hóa, đa dạng và vẫn đang giữ được phong độ tốt dù đã ở tuổi ngoài 35.

Tin cùng chuyên mục