Chủ công Từ Thanh Thuận chính thức ở lại Sanest Khánh Hòa

Chủ công Từ Thanh Thuận đã quyết định triển hạn hợp đồng với đội bóng Sanest Khánh Hòa chứ không trở lại Vĩnh Long như nhiều đồn đoán của dư luận.

Chủ công Từ Thanh Thuận (Sanest Khánh Hòa).
Chủ công Từ Thanh Thuận (Sanest Khánh Hòa).

Chủ công Từ Thanh Thuận đã trao đổi với SGGP và cho biết mình đã có quyết định cuối cùng và ký hợp đồng tiếp tục ở lại đội bóng Sanest Khánh Hòa thêm 3 năm. Như vậy, Từ Thanh Thuận tiếp tục ở lại thi đấu cùng đội Sanest Khánh Hòa tới hết mùa giải 2024.

Kết thúc mùa giải 2021, hợp đồng làm việc của Từ Thanh Thuận với Sanest Khánh Hòa tưởng chừng sẽ không được triển hạn khi đội bóng cũ là Vĩnh Long bầy tỏ ý định muốn chủ công này trở lại khoác áo. Mặc dù vậy, để có được sự ổn định nhất về chuyên môn, Thanh Thuận đồng ý gia hạn thêm 3 năm mới bóng chuyền phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).

Trước đó, Giám đốc Trung tâm đào tạo và huấn luyện TDTT tỉnh Vĩnh Long – ông Nguyễn Minh Hiền từng bầy tỏ nếu Từ Thanh Thuận trở lại khoác áo đội bóng chuyền nam Vĩnh Long là điều tốt cho địa phương mình tuy nhiên tất cả phải nhìn trên thực tế đó là đơn vị không có nguồn lực tài trợ mạnh nên nếu chưa đảm bảo được thu nhập cao thì rất khó mời gọi được những cầu thủ chất lượng gia nhập.

Từ Thanh Thuận gia nhập Sanest Khánh Hòa từ năm 2016. Thêm lần gia hạn hợp đồng này, Thanh Thuận có 9 năm khoác áo đội bóng chuyền do HLV Thái Quang Lai huấn luyện và trong quãng thời gian đã thi đấu cho đội bóng tới nay, chủ công này cùng các đồng đội ở Sanest Khánh Hòa từng giành vô địch quốc gia các năm 2017 và 2020. Khi gia nhập Sanest Khánh Hòa năm 2016, giá trị chuyển nhượng của Thanh Thuận không được tiết lộ tuy nhiên chủ công này được hưởng chế độ lương thưởng ở nhóm đầu của đội.

Năm nay, Từ Thanh Thuận tiếp tục có tên trong danh sách dự kiến tập trung đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chuẩn bị SEA Games 31

Tin cùng chuyên mục