Christian Eriksen tính đường đào thoát khỏi Inter Milan

Gần một năm ngồi chơi xơi nước ở Inter Milan khiến Christian Eriksen vô cùng thất vọng và muốn rời thành Milan trong tháng Giêng tới.
Christian Eriksen không tìm thấy chỗ đứng trong đội hình của Antonio Conte
Christian Eriksen không tìm thấy chỗ đứng trong đội hình của Antonio Conte

HLV Antonio Conte rất thành công với những cầu thủ từ Premier League khi ông dẫn dắt Inter Milan. Tiền đạo Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, hậu vệ Ashley Young… là những nhân tố điển hình. Nhưng có một “ca” cá biệt là Christian Eriksen lại thất vọng với cựu HLV Chelsea. Trong lúc Lukaku, Sanchez, Young về với Conte vì đang thất sủng ở Premier League thì Eriksen đang là món hàng hot với sự săn đuổi của Real Madrid nhưng bất ngờ gia nhập Inter Milan tháng Giêng 2020.

Tính sáng tạo của tiền vệ Đan Mạch không được phát huy ở Inter Milan trong nửa mùa giải trước và thực sự thất vọng từ đầu mùa giải 2020-2021 tới nay. Eriksen mới được đá chính 3 trận và 2 lần vào sân từ ghế dự bị ở Serie A. Eriksen gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi trị giá 20 triệu euro. Anh đã chơi cả thảy 33 trận nhưng chỉ có 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Trong lúc tập trung cùng đội tuyển Đan Mạch, Eriksen cho biết anh đang rất nỗ lực và chờ đợi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nếu trong 7 tuần còn lại vẫn không có những tiến bộ trong việc được ra sân thi đấu thì Eriksen tính chuyện rời đội bóng áo sọc xanh đen trong tháng Giêng 2021. “Đó là trải nghiệm không hề mong đợi của tôi. Bát cứ cầu thủ nào cũng mong được thi đấu càng nhiều càng tốt nhưng HLV là người quyết định ai sẽ ra sân”.

Phía Tottenham bác bỏ thông tin tái ký hợp đồng với Eriksen. Real Madrid không còn quan tâm đến tiền vệ 28 tuổi này nữa. Báo chí Pháp cho biết PSG và Borussia Dortmund đang để mắt tới tuyển thủ Đan Mạch. Nhiều khả năng Eriksen sẽ chọn PSG để làm bến đậu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vì đây là đội bóng giàu tham vọng.

                                                                                   

Tin cùng chuyên mục