Chốt 5 đề cử cho giải fair-play 2017

Ban tổ chức giải thưởng fair-play 2017 (báo Pháp Luật TPHCM) vừa tiến hành tham khảo thêm 2 đề cử mới cho giải thưởng năm nay và chốt lại 5 đề cử chung cuộc, đó là HLV Mai Đức Chung và tập thể CLB futsal Thái Sơn Nam.

Thủ quân CLB Thái Sơn Nam , Trần Văn Vũ nhận Cúp fair-play từ AFC . Ảnh: A.Trần
Thủ quân CLB Thái Sơn Nam , Trần Văn Vũ nhận Cúp fair-play từ AFC . Ảnh: A.Trần

Sau khi được bầu vào danh hiệu HLV tiêu biểu nhất trong năm, ông Mai Đức Chung vừa tiếp tục có tên trong những đề cử cho giải fair-play 2017 khi đã nhận lời làm HLV trưởng ĐTVN thay ông Nguyễn Hữu Thắng.

Thời điểm ấy, ông Chung vừa cùng đội tuyển nữ thành công trong việc giành HCV SEA Games 29 và có thể từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội nam. Tuy nhiên, ông đã nhận lời và góp phần giúp ĐTVN giành 2 chiến thắng trước Campuchia trong chiến dịch vòng loại Asian Cup 2018.

Còn ở CLB futsal Thái Sơn Nam, đội đã đạt thành tích giành hattrick vô địch trong năm qua với các danh hiệu VĐQG, Cúp Quốc gia và giải TPHCM mở rộng. Nhưng một thành tích ấn tượng khác là bảo vệ thành công tấm HCĐ giải futsal các CLB châu Á 2017 và điều quan trọng là đội nhận luôn giải fair-play tại giải này.

Như vậy, 5 đề cử của giải fair-play 2017 đã được chốt lại. Ngoài hai đề cử nêu trên còn có thêm 3 đề cử khác của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), HLV Nguyễn Minh Phương (Long An) và cầu thủ nữ Trần Thị Thùy Trang (CLB TPHCM).

Tin cùng chuyên mục