Chọn Laptop đỉnh cho game thủ

Dell Alienware 17

Laptop không chỉ dành riêng cho giới doanh nhân mà còn là bạn đồng hành của các game thủ mê “chiến đấu” trong ác game hot vô cùng hấp dẫn hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay Fifa online… Những chiếc laptop chuyên dùng cho chơi game luôn nổi bật hơn bằng việc được tô điểm bởi các hoạ tiết ấn tượng, đèn nền rực rỡ ấn tượng mà rất ít tìm thấy ở các dòng laptop phổ thông. Những chiếc laptop chơi game này đều sở hữu cấu hình cực mạnh với chip Intel Core i7, ổ cứng “lai”, card đồ họa rời cao cấp cùng nhiều trang bị đáng giá khác.

Dell Alienware 17

Dòng Laptop chơi game danh tiếng Alienware chủ yếu xuất hiện tại Việt Nam thông qua đường xách tay. Tuy nhiên, nhờ thương hiệu đã được khẳng định, nhiều game thủ vẫn không ngại ngần bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu dòng laptop huyền thoại này. Nối tiếp thành công của các thế hệ trước, Alienware 17 là một trong những dòng laptop chơi game có thiết kế tốt nhất của Dell với bàn phím backlit, loa Klipsch công suất lớn và màn hình hiển thị Full HD góc nhìn rộng. Với thiết kế ưu việt và cấu hình khủng, các game thủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với bất cứ loại game hạng nặng nào.

Một trong những phiên bản được ưa chuộng tại Việt Nam bao gồm vi xử lí Intel Core i7, RAM 8 GB, ổ cứng lai với 1 TB HDD và 80 GB SSD giúp tăng tốc hoạt động, card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 880M, đủ sức thách thức tất cả các game khủng nhất hiện nay.

ASUS G550JK

Asus là một trong những thương hiệu có tiếng trong phân khúc laptop dành cho game thủ và G550JK là model mới đáng chú ý nhất của hãng trong thời gian gần đây. Máy cũng sở hữu bàn phím có đèn nền tuyệt đẹp, khe cắm RAM kênh đôi, tích hợp loa siêu trầm Sonic Master và tặng kèm cả chuột dành riêng cho chơi game. Khi hệ thống hoạt động tối đa nhờ có hệ thống làm mát thông minh với 2 quạt độc lập và heatsinks đồng sẽ làm mát cho CPU và GPU 1 cách tốt nhất. Ta có thể cảm nhận được hình ảnh sống động của G550JK với màn hình IPS 15,6 inch Full-HD, góc nhìn rộng 178 độ và màn hình phủ một lớp chống chói giúp game thủ trải nghiệm game “cực đã” trong 1 thời gian dài mà không bị khó chịu.

Cấu hình máy bao gồm vi xử lí Intel Core i7, Mobile Intel HM86 Chipset, RAM 8 GB, ổ cứng dung lượng 1 TB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX850M dung lượng 4 GB DDR3 VRAM.

Lenovo Y50

Lenovo Y50 sở hữu lớp vỏ nhôm xước sang trọng, điểm nhấn về thiết kế bên ngoài máy là 2 khe tản nhiệt giúp tăng vẻ hầm hố. Chất liệu nhôm tiếp tục được sử dụng dưới đáy máy giúp tăng hiệu quả tản nhiệt và góp phần tạo nên sự chắc chắn cho máy. Máy cũng tích hợp bàn phím có đèn nền và loa hàng hiệu JBL. Đây không chỉ là chiếc laptop có thể “cày” game rất tốt mà còn hấp dẫn với những người dùng cần một mẫu máy tính xách tay thay thế máy để bàn hỗ trợ giải trí mạnh mẽ.

Lenovo Y50 sử dụng màn hình 15,6 inch độ phân giải chuẩn FullHD, vi xử lí Intel Core i7, RAM 8 GB, ổ cứng dung lượng 1 TB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 860M dung lượng VRAM 4 GB.

Toshiba Satellite P50

Là một chiếc máy thuộc dòng Satellite P hướng đến thị trường laptop chơi game và giải trí cao cấp nên P50 sở hữu một thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nổi bật với vỏ nhôm tinh tế. Satellite P50 được trang bị màn hình 15,6" độ phân giải Full HD, đèn nền LED kèm công nghệ TrueBrite HD+ có độ tương phản cao và màu sắc tươi sáng cùng bộ loa hàng hiệu Harman/Kardon. Laptop chơi game của Toshiba cũng tích hợp bộ bàn phím có đèn nền, ổ cứng có tính năng cảm biến để bảo vệ chống sốc, mất dữ liệu.

Satellite P50 là một trong những mẫu máy tính của Toshiba được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ mới nhất kèm theo đó là card đồ họa NVIDIA GeForce GT 745M với công nghệ Optimus chuyển đổi tự động giữa GPU Intel HD Graphics 4600 và GPU NVIDIA, RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB.

>>Muốn không trầm cảm hãy chơi game

Quân Bình

Tin cùng chuyên mục