Chờ xem

Mấy ngày qua, dân tình trong làng bóng nội cứ xì xào bàn tán về việc đội tuyển U20 của ta đụng U20 Argentina. Người thì nói trận thua 1-4 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là đáng quý.
Chờ xem
 Vì qua đó vỡ ra nhiều thứ, rằng năng lực còn hạn chế, đến được Hàn Quốc lần này coi như quá “ô-kê”. Kẻ lại bảo, VFF chịu chơi khi mời được đội bóng giàu thành tích nhất U20 World Cup đến biểu diễn. 

Song, có huấn luyện viên bên phía U22 Việt Nam phát biểu theo hướng khác. Cụ thể khi trao đổi với báo chí, ông nói: “Tôi thấy tiếc vì các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ thi đấu được 6/10 thực lực. Các cầu thủ U20 chủ nhà chơi dưới sức. Có thể khán giả đông đã tạo vấn đề về mặt tâm lý cho cầu thủ”.

Chưa đã, ông còn bồi tiếp: “Tôi theo dõi 14 ngày tập huấn ở bên Đức và thấy U20 Việt Nam thi đấu với các đội bóng trẻ chấm được 10 thì trận gặp U20 Argentina chỉ được 6”.

Thằng Tèo nghe huấn luyện viên của U22 Việt Nam nói vậy, nó hổng chịu: “Trời ạ! Những trận giao hữu với mấy đội bóng làng nhàng bên nước Đức ai đời đem ví với đối thủ từng 6 lần giành cúp vô địch U20 World Cup. Thiệt không hiểu nổi”. 

“Thôi thì cứ cho các cầu thủ trẻ kia chịu hổng được sức ép khi đá trên sân Thống Nhất đông nghẹt người rồi không thể hiện mình. Nhưng với U22 Việt Nam, bữa nay hãy chờ xem học trò của ông đá đấm ra sao nè”, con Út Mẹt chen vào.

Thằng Tửng hưởng ứng theo: “Đến 19 giờ tối nay, thử coi U22 Việt Nam có làm nên cơm cháo gì không khi gặp đội bóng mặc áo sọc trắng – xanh bạn ha? Đừng nói là thua nặng trước mấy em trai đến từ Nam Mỹ có nước muối mặt. Nói thiệt kiểu phát ngôn của huấn luyện viên kia chẳng khác gì nói chuyện đã rồi, hổng ổn chút nào”. 

Hai bạn Tèo và Út Mẹt thống nhất với Tửng: “Tối nay ráng xem U22 Việt Nam có làm được gì không nha các bạn”.

Tin cùng chuyên mục