Ông Bryan Teo, CEO của Chợ Tốt, chia sẻ: “Năm 2017 đánh dấu tăng trưởng tích cực trên Chợ Tốt với lượng tin đăng tăng 11% và lượt giao dịch thành công tăng 34% so với năm 2016. Chợ Tốt Xe ra mắt đầu năm 2017 hiện có hơn 260.000 người dùng mỗi ngày. Năm 2018, Chợ Tốt sẽ đầu tư phát triển mảng Bất động sản và Điện tử. Đây đồng thời là 2 danh mục nổi bật trên Chợ Tốt với lượng tin đăng trong năm 2017 chiếm lần lượt 28% và 36% tổng lượng tin đăng trên Chợ Tốt.
Ông Johan Rostoft, Giám đốc Điều hành 701Search, Phó Chủ tịch mảng Mua bán trực tuyến của Telenor (tập đoàn sở hữu Chợ Tốt), chia sẻ: Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tận dụng những kinh nghiệm và hiểu biết từ các công ty mua bán trực tuyến của chúng tôi trong khu vực để củng cố và phát triển thương hiệu Chợ Tốt. Telenor cam kết về việc kết nối người dùng đến những gì quan trọng với họ nhất, và Chợ Tốt đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu này.
Bước qua năm thứ 6, Chợ Tốt công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm mở rộng đến nhóm đối tượng người dùng trẻ tuổi hơn, đồng thời thể hiện các thế mạnh thương hiệu: thân thiện, năng động, hiệu quả.
Các tin, bài viết khác
-
Vietnam Fitness Model 2021: Mới lạ với chiến dịch tìm kiếm 'những chiến binh săn mây'
-
Amway Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế
-
Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng
-
Adidas ra mắt dòng sản phẩm tennis bền vững với môi trường
-
Vinaphone Phú Giáo vô địch giải bóng đá Bình Thắng mở rộng 2021
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
-
Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2021
-
Sôi động giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021
-
Herbalife Việt Nam tổ Chương trình Xuân Yêu Thương cho hơn 800 em trẻ
-
Quỹ Hi S từ Hisense Việt Nam hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng