Chợ Tốt kỷ niệm 5 năm thành lập

Ngày 11-1, Chợ Tốt (chotot.com) đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Sau 5 năm hoạt động, Chợ Tốt hiện là trang mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 1,3 triệu lượt truy cập/ngày; 1,2 tỷ lượt xem trang/tháng và 3,3 triệu lượt giao dịch thành công trên trang trong năm 2017 theo khảo sát người bán. 
Đại diện Chợ Tốt và Telenor gặp gỡ báo giới
Đại diện Chợ Tốt và Telenor gặp gỡ báo giới
Ông Bryan Teo, CEO của Chợ Tốt, chia sẻ: “Năm 2017 đánh dấu tăng trưởng tích cực trên Chợ Tốt với lượng tin đăng tăng 11% và lượt giao dịch thành công tăng 34% so với năm 2016. Chợ Tốt Xe ra mắt đầu năm 2017 hiện có hơn 260.000 người dùng mỗi ngày. Năm 2018, Chợ Tốt sẽ đầu tư phát triển mảng Bất động sản và Điện tử. Đây đồng thời là 2 danh mục nổi bật trên Chợ Tốt với lượng tin đăng trong năm 2017 chiếm lần lượt 28% và 36% tổng lượng tin đăng trên Chợ Tốt.
Ông Johan Rostoft, Giám đốc Điều hành 701Search, Phó  Chủ tịch mảng Mua bán trực tuyến của Telenor (tập đoàn sở hữu Chợ Tốt), chia sẻ: Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tận dụng những kinh nghiệm và hiểu biết từ các công ty mua bán trực tuyến của chúng tôi trong khu vực để củng cố và phát triển thương hiệu Chợ Tốt. Telenor cam kết về việc kết nối người dùng đến những gì quan trọng với họ nhất, và Chợ Tốt đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu này. 
Bước qua năm thứ 6, Chợ Tốt công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm mở rộng đến nhóm đối tượng người dùng trẻ tuổi hơn, đồng thời thể hiện các thế mạnh thương hiệu: thân thiện, năng động, hiệu quả. 

Tin cùng chuyên mục