Chờ ‘phù thủy’ trở lại

Chiều 10-8, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 5 trong đợt hội quân chuẩn bị tham dự vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Tinh thần toàn đội phấn chấn hơn hẳn, không chỉ ở việc chào đón sự trở lại của những cầu thủ vừa tập phục hồi mấy ngày nay là Văn Toàn, Tiến Linh mà từ ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ xuất hiện cùng toàn đội sau khi đã hoàn tất 14 ngày thực hiện cách ly.

Hai hậu vệ Đình Trọng và Tiến Dũng trong bài tập thể lực trên sân tập chiều 10-8
Hai hậu vệ Đình Trọng và Tiến Dũng trong bài tập thể lực trên sân tập chiều 10-8

HLV Park Hang-seo cùng hai trợ lý người Hàn Quốc đã hoàn tất 14 ngày cách ly vào ngày 10-8, theo kế hoạch thì ngày 11-8 ông sẽ chính thức trở ra sân cỏ để hướng dẫn các học trò.

Buổi tập chiều 10-8 diễn ra trong bầu không khí tập trung cao độ, với sự theo sát và nhắc nhở liên tục của các thành viên trong BHL. Sự trở lại của Tuấn Anh và tiếp đó là Văn Toàn, Tiến Linh đã tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển triển khai các nội dung về kỹ, chiến thuật. Đến na chỉ còn hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển.

Chờ ‘phù thủy’ trở lại ảnh 1 Văn Toàn đã bình phục chấn thương và tập luyện cùng đội tuyển
Đại diện đội tuyển trao đổi thông tin cùng giới truyền thông vào ngày 10-8, hậu vệ Đình Trọng chia sẻ: “Do tình hình dịch Covid-19 nên hầu như toàn bộ đội tuyển không có được trạng thái tốt nhất do không có điều kiện thi đấu trước khi tập trung. Đến nay BHL cũng như các anh em cố gắng động viên nhau để tập, làm quen và lấy lại thể lực”.

Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội nói thêm: “Chấn thương của tôi đã bình phục từ lâu rồi và hiện đang tập trung vào chuyên môn để đạt phong độ tốt nhất. Về các đối thủ sắp tới, rõ ràng là họ đều là những đội rất mạnh, có đội nhiều lần tham dự VCK World Cup nên tôi nghĩ sẽ rất khó khăn”.

Tin cùng chuyên mục