Cho mượn không Sanchez, Man.United vẫn phải “gánh” nửa lương

Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alexis Sanchez có thể rời Man.United trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu khép lại ngày 2-9, thì tương lai của tiền đạo 30 tuổi người Chile đã rất rõ ràng.

Alexis Sanchez chắc chắn là bản hợp đổng thất bại nhất lịch sử Man.United. Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez chắc chắn là bản hợp đổng thất bại nhất lịch sử Man.United. Ảnh: Getty Images

Sau trận hòa 1-1 tại Wolves, HLV Solskjaer cập nhật về tương lai của Sanchez: “Vẫn còn một vài tuần nữa của kỳ chuyển nhượng và cơ hội vẫn còn. Có một số CLB đã thể hiện sự quan tâm đến Alexis, vì vậy chúng ra sẽ xem điều gì xảy ra”. Mới đây, cũng nhà cầm quân người Na Uy khẳng định sẵn sàng giúp Sanchez tìm lại chính mình nếu anh không rời Old Trafford, và sự thay đổi này rõ ràng đã khẳng định cho thông tin đang lan truyền.

Truyền thông Anh hôm qua loan tin Inter Milan đã ủy quyền cho người đại diện của Sanchez đàm phán với Man.United về cuộc chuyển giao, và một thỏa thuận đã đạt được cho phép Inter mượn một mùa và lựa chọn mua cầu thủ với giá 15 triệu bảng ở mùa tới. Theo Sky Sports, tiền đạo người Chile sẽ có mặt ở Italia hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Trong khi The Sun tiết lộ chi tiết, rằng Man.United vẫn phải chịu một nửa trong mớc lương 500.000 bảng/tuần anh đang nhận ở Old Trafford.

Sanchez cũng là cầu thủ thứ 2 gia nhập Inter từ Man.United, hội ngộ đồng đội cũ Romelu Lukaku vốn chuyến đến trước đó với giá trị 73 triệu bảng. Tuy nhiên, khác với đồng nghiệp người Bỉ, cựu ngôi sao của Barcelona và Arsenal phải rời đi với tư cách là thương vụ tồi tệ nhất lịch sử sân Old Trafford - nơi anh mỗi bàn thắng (5 bàn) mà cầu thủ hưởng lương cao nhất nước Anh được quy ra đáng giá đến… 8,2 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục