Chờ đợi “bom tấn” mang tên Lee Nguyễn

Còn ít ngày nữa, hạn chót của việc đăng ký cầu thủ tham dự LS V-League 2020 sẽ khép lại. Lúc này, hầu hết các CLB đã chốt xong danh sách, duy chỉ còn chờ ở 1 trong 2 đại diện của bóng đá TPHCM về bản hợp đồng “bom tấn” với tiền vệ Lee Nguyễn.

Mối lương duyên giữa Lee Nguyễn và CLB TPHCM vẫn chưa được xác định cụ thể
Mối lương duyên giữa Lee Nguyễn và CLB TPHCM vẫn chưa được xác định cụ thể

Đến thời điểm hiện nay mọi thứ vẫn chưa có gì chính thức, phía cầu thủ để phương án mở, sẵn sàng thương lượng và miễn có giá tốt thì sẽ lựa chọn. CLB TPHCM cũng đưa ra con số để mời gọi, nhưng cũng chưa nhận được cái gật đầu từ phía Lee Nguyễn.

Hẳn nhiên, sau khi đưa về sân Thống Nhất những Công Phượng, Tiến Dũng thì CLB TPHCM cho thấy điều kiện của mình và đủ sức để chiêu mộ Lee Nguyễn. Họ sẵn sàng chi con số cỡ 20 tỷ để có sự phục vụ của Lee Nguyễn trong 2 năm. Nhưng phía đại diện của Lee Nguyễn đã ấn con số 23 tỷ đồng thì mới chốt hạ.

Vấn đề lúc này không chỉ ở chuyện tiền bạc mà đang có nhiều phân tích thiệt hơn về mặt chuyên môn với CLB TPHCM khi bỏ ra số tiền được xem là quá lớn để đưa về 1 cầu thủ. Trong khi với con số đó, họ có thể sắm được 2 ngoại binh có chất lượng.

Chờ đợi “bom tấn” mang tên Lee Nguyễn ảnh 1 Lee Nguyễn đã có thời gian ngắn khoác áo HAGL. Ảnh: Bạch Dương
Thực sự, việc mua sắm cầu thủ dĩ nhiên phía đội bóng có những tính toán riêng, mà ngoài chuyện chuyên môn còn cả vấn đề hình ảnh của CLB. Hãy cùng chờ xem đoạn kết của phi vụ này như thế nào khi mà phía CLB TPHCM có nhiều nhân vật vốn rất có tiếng, kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ cả chục năm qua, hẳn không dễ bị động. 

Cũng cần nhắc lại, CLB TPHCM đã thất bại ở mặt trận đầu tiên trong năm 2020 là bị loại khỏi AFC Champions League. Phía trước họ còn 4 giải khác, đó là AFC Cup, giải các CLB vô địch Đông Nam Á, LS V-League và Cúp Quốc gia. 

Tin cùng chuyên mục