Chính thức thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên

Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 đã được thành lập vào ngày 27-4 với tổng số thành viên là 1.341 người và đây là một trong những lần chúng ta tham dự SEA Games với đội hình đông đảo nhất. 
Đoàn Thể thao Việt .
Đoàn Thể thao Việt .

Quyết định thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 đã được Bộ VH-TT-DL phê duyệt ngày 27-4 với 1.341 thành viên. Trước đó, Đoàn thể thao Việt Nam có 1.348 thành viên sơ bộ nhưng một số tuyển thủ phải rút lui vì chấn thương nên chỉ còn 1.341 thành viên.

Chính thức thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên ảnh 1 Toàn cảnh Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31. Ảnh: Hoàng Yến
Các tuyển thủ nổi bật của TTVN tham dự SEA Games 31. Ảnh: Hoàng Yến
Đoàn TTVN nhận tài trợ trang phục SEA Games 31. Ảnh: Hoàng Yến

Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 lần này tại Việt Nam là Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT - ông Trần Đức Phấn và 2 Phó trưởng Đoàn là ông Hoàng Quốc Vinh (Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 1 - Tổng cục TDTT) và ông Ngô Ích Quân (Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 2 - Tổng cục TDTT). Thành viên tham gia với vai trò cán bộ đoàn là 30 người, trong đó có 3 phóng viên.

Chính thức thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên ảnh 4 Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn.
Trong những thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam, đội ngũ về công tác y tế, điều dưỡng... là 31 người do bác sĩ Nguyễn Văn Phú làm tổ trưởng. Tại Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31, 2 đội tuyển thể thao điện tử (Esports) và 3 môn phối hợp (triathlon) tham dự bằng nguồn kinh phí xã hội hóa.
Chính thức thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên ảnh 5 Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng tuyên thệ tại Lễ xuất quân dự SEA Games 31. Ảnh: Hoàng Yến

Đội bóng đá nam sẽ có 31 thành viên, bóng đá nữ 29 thành viên, bóng đá trong nhà nam 23 thành viên và bóng đá trong nhà nữ 22 thành viên tuy nhiên danh sách cụ thể các tuyển thủ chưa công bố và chờ theo ban huấn luyện sẽ xác định tại Hội nghị khẳng định SEA Games 31 diễn ra ngày 1-5. Ngoài các đội tuyển bóng đá nam, nội dung của bóng chuyền cũng có 14 cầu thủ ở mỗi nội dung nam, nữ trong nhà. 

Chính thức thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên ảnh 6 Trang phục của các VĐV Việt Nam dự SEA Games 31. Ảnh: Hoàng Yến
Chính thức thành lập Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên ảnh 7 Các tuyển thủ Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc tranh tài.
Mục tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 là giành vị trí nhất toàn đoàn với tối thiểu 140 HCV hoặc có thể hơn. Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam - ông Trần Đức Phấn đã cho biết "các đội tuyển đều có mục tiêu huy chương và dựa trên sự dự báo của chuyên môn".

Vào ngày 28-4, Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tổ chức Lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. 

Tin cùng chuyên mục