Chìm sâu khủng hoảng, Zidane vẫn lạc quan trước “bão” chỉ trích.

Trong trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng khi để đội bóng kém hơn là Numancia cầm chân.

Zidane lạc quan trước “bão” chỉ trích. Ảnh: Getty Images
Zidane lạc quan trước “bão” chỉ trích. Ảnh: Getty Images

Giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi, trên lý thuyết, lượt về trên sân nhà Bernabeu, Real chỉ cần hòa Numancia là có thể đặt chân vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, nhiều người sẽ không nghĩ kịch bản như thế. Bởi với đẳng cấp vượt trội, Real dự khả năng đánh bại đối thủ.

Song, kết quả lại như dự đoán, Real để đội bóng kém xa đẳng cấp cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Real 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Lucas Vazquez, nhưng cũng 2 lần bị gỡ hòa bởi Fernandez bên phía đội khách. Dù không ảnh hưởng gì đến việc đặt chân vào vòng trong, nhưng đủ thấy, cơn khủng hoảng của Real bắt đầu được đào sâu.

Trước trận đấu này, báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV Zinedine Zidane đã có cuộc họp với toàn đội trước buổi tập gần 1 giờ đồng hồ. Nội dung không được tiết lộ, nhưng cho thấy bầu không khí căng thẳng đang bủa vậy Real một cách tột độ.

Và dù đứng trước “bão” chỉ trích, Zidane vẫn thể hiện niềm tin tuyệt đối vào đội hình đang có trong tay: “Tôi tin vào đội hình mà tôi có trong tay, và chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra vào cuối cùng. Real đủ điều kiện cho vòng tiếp theo, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã chơi tốt và kết quả hòa là hợp lý vì Numancia đã không bỏ cuộc”.

Khi được hỏi về việc không thể tiếp tục giành chiến thắng trên sân nhà trong 2 trận gần đây, chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra rất lạc quan trước tình hình được cho là khá “căng” tại Bernabeu. “Điều đó không làm tôi lo lắng, tôi sẽ tiếp tục làm công việc của mình. Không ai có thể cản tôi và tôi không thể nhìn vào những lời chỉ trích để ảnh hưởng đến mình.”

Tin cùng chuyên mục