Chiều nay, Viettel FC lên đường tham dự AFC Champions League

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ bay vòng sang Singapore trước khi đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) - địa điểm tổ chức bảng F thuộc AFC Champions League 2021.
Chiều nay (ngày 21-6), Viettel FC lên đường tham dự AFC Champions League 2021
Chiều nay (ngày 21-6), Viettel FC lên đường tham dự AFC Champions League 2021

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội sang Bangkok. Vì thế, Viettel FC sẽ đáp chuyến bay tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vào chiều nay (ngày 21-6), quá cảnh và ở lại tại Singapore một đêm trước khi hạ cánh xuống Bangkok vào ngày hôm sau. 

Tại Bangkok, HLV Trương Việt Hoàng và học trò đóng quân tại một khách sạn 4 sao, đây cũng chính là đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam khi sang Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2022. Các thành viên của Viettel FC được yêu cầu hạn chế tiếp xúc ở mức thấp nhất, liên tục xét nghiệm Covid-19 kể từ khi nhập cảnh và trước, sau mỗi trận đấu... 

Với việc 2 trụ cột Hồ Khắc Ngọc, Paulo Pedro đã bình phục chấn thương và nhóm tuyển thủ U22 đã hội quân đầy đủ, HLV Trương Hoàng Việt có đội hình mạnh nhất tham dự vòng bảng AFC Champions League 2021. Trước đó 5 ngày, 5 tuyển thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Thanh Bình đã có mặt tại Thái Lan sau chuyến bay từ Dubai (UAE). Hiện tất cả đều thực hiện việc cách ly tại khách sạn và chờ Viettel FC bay sang để hội quân. 

Chiều nay, Viettel FC lên đường tham dự AFC Champions League ảnh 1 Các cầu thủ Viettel FC được tiến hành xét nghiệm Covid-19 trước giờ lên đường sang Thái Lan. Ảnh: VIETTEL FC
Nhà vô địch V-League 2020 có 3 ngày tập tại Bangkok trước khi bước vào trận đấu ra quân với Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) - nhà vô địch AFC Champions League 2020 vào chiều 26-6. Bên cạnh đại diện đến từ Hàn Quốc, bảng F của Viettel FC còn có sự xuất hiện của tân vương Thai League 2021 BG Pathum United và đội thắng trong cặp play-off giữa Shanghai (Trung Quốc)/Kaya FC (Philippines). Toàn bộ các trận đấu đều diễn ra trên sân Pathum Thani đến hết ngày 11-7. 

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác định được thời cách ly tập trung của Viettel FC sau trở về Việt Nam. Nhà vô địch V-League đã hoàn tất 2 mũi tiêm vaccine để ngừa Covid-19 và nếu được Bộ Y tế đồng ý, toàn đội sẽ cách ly tập trung 7 ngày giống như đội tuyển Việt Nam.

Sau 5 năm, V-League mới có đại diện tham dự AFC Champions League. Trước giờ lên đường sang Thái Lan, HLV Trương Việt Hoàng thể hiện sự quyết tâm cao vì tinh thần và màu cờ sắc áo của bóng đá Việt Nam. Cựu tuyển thủ Việt Nam hy vọng vào kết quả lạc quan ở 2 trận đấu gặp Ulsan Hyundai trước khi quyết đấu với chủ nhà BG Pathum United.

Tin cùng chuyên mục