Chiesa phải dưỡng thương 7 tháng sau ca phẫu thuật 'hoàn hảo'

Federico Chiesa sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 7 tháng sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối trái. Ngôi sao tấn công của Juventus cũng sẽ bỏ lỡ vòng đấu play-off của Azzurri trong tháng 3 tới.
Federico Chiesa đau đớn vì chấn thương
Federico Chiesa đau đớn vì chấn thương

Trong một tuyên bố đưa ra ngay trước trận đấu Serie A với AC Milan, Juventus cho biết, tiền vệ Chiesa đã được phẫu thuật ở Innsbruck "để tái tạo dây chằng chéo trước ở đầu gối trái của anh".

"Ca phẫu thuật... đã được xem là thành công hoàn hảo. Thời gian phục hồi dự kiến là khoảng bảy tháng", Juventus cho biết.

Chiesa đã tập tễnh rời sân Olimpico ngay hiệp 1 trong chiến thắng 4-3 của Juve trước Roma cách đây hai tuần. Tiền vệ danh tiếng của Azzurri đã có những tháng ngày đen đủi, anh dính chấn thương khi mới trở lại chỉ vài ngày sau nhiều tuần phải nghỉ vì chấn thương cơ.
Cầu thủ 23 tuổi sẽ bỏ lỡ nỗ lực giành quyền tham dự World Cup 2022 của Italia khi loạt trận play-off sẽ bắt đầu với Bắc Macedonia vào cuối tháng Ba.

Sự vắng mặt của anh ấy sẽ là một cú sốc lớn đối với HLV đội tuyển Italia, Roberto Mancini vì anh là một trong những ngôi sao nổi bật trong chiến thắng của Azzurri tại Euro 2020 vào mùa hè năm ngoái.

Chiesa đã ghi bốn bàn cho Juve mùa này trên mọi đấu trường.

Tin cùng chuyên mục