Chiến thắng kịp lúc của PP.Hà Nam

Chiều 28-6, giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2019 tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng 6. Đáng chú ý là cuộc so tài giữa ĐKVĐ PP.Hà Nam và một trong những đội thách thức ngôi hậu mùa này là Hà Nội.

Tuyết Dung cùng PP.Hà Nam có chiến thắng kịp lúc trước Hà Nội. Ảnh: Anh Trần
Tuyết Dung cùng PP.Hà Nam có chiến thắng kịp lúc trước Hà Nội. Ảnh: Anh Trần

Ngay ở phút thứ 5, PP.Hà Nam đã vươn lên dẫn trước 1-0 sau khi Tuyết Dung thực hiện thành công pha đá phạt 11m bởi Vân Anh (Hà Nội) để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Bàn thua sớm đã buộc Hà Nội đẩy cao đội hình tấn công và tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng rất sôi nổi.

Nhưng mãi đến phút 68, Hải Yến mới ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội để đưa trận đấu trở về với vạch xuất phát. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút 88, Phong Phú Hà Nam được hưởng quả phạt trước vòng cấm, Vũ Thị Thúy tung cú sút phạt đẹp mắt, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho nhà đương kim vô địch.

Hai trận đấu diễn ra trước đó đều kết thúc với tỷ số cách biệt. Đội TPHCM I đã giành chiến thắng 6-0 trước TNG.Thái Nguyên với cú hattrick của Hoài Lương, cú đúp của thủ quân Huỳnh Như và bàn còn lại do công Hồng Nhung. Trận đấu sau đó, TKS.Việt Nam cũng có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước TPHCM II.

Chiến thắng kịp lúc của PP.Hà Nam ảnh 1 Đội TPHCM I giữ vững ngôi đầu sau chiến thắng 6-0 trước TNG.Thái Nguyên
Kết thúc vòng 6, hai đội TPHCM I và Phong Phú Hà Nam có cùng 13 điểm, nhưng đội TPHCM I giữ vững ngôi đầu bảng do có hiệu số tốt hơn cũng như thắng trong đối đầu. Theo sau là hai đội TKS.Việt Nam và Hà Nội có cùng 10 điểm.

Tin cùng chuyên mục