Chiến thắng kịp lúc của HA.GL

Cuối cùng thì Công Phượng và các đồng đội đã kịp giải tỏa sức ép tâm lý sau 2 trận thua liên tiếp trước đó bằng một chiến thắng trước Đà Nẵng. Chiến thắng được xem là rất quan trọng với HA.GL trong lúc này để cải thiện tình thế trên bảng xếp hạng.

Công Phượng đã khơi thông bế tắc cho đội nhà. Ảnh: ANH TIẾN
Công Phượng đã khơi thông bế tắc cho đội nhà. Ảnh: ANH TIẾN

Trận đấu khởi đi với tốc độ nhanh với sự chủ động từ phía đội chủ nhà. Đến phút 24, các cầu thủ HA.GL đã kịp có bàn thắng mở tỷ số sau khi Công Phượng thực hiện thành công pha đá phạt 11m. Công đầu thuộc về ngoại binh Rimario khi anh bị Văn Thắng phạm lỗi trong vòng 16m50. Đội bóng sông Hàn đã vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua, nhưng các chân sút của họ đều không dứt điểm thành công các cơ hội có được.

Với Công Phượng, bàn thắng đã giúp tiền đạo này giải tỏa nhiều sức ép và tiếp tục thể hiện phong độ tốt trên sân. Phút 38, xà ngang đã cứu thua cho Đà Nẵng từ cú sút xa của Công Phượng.

Chiến thắng kịp lúc của HA.GL ảnh 1 Trận thua đã bắt đầu tạo áp lực cho HLV Minh Phương. Ảnh: MINH TRẦN
Đội khách nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai nhằm tìm bàn gỡ. HLV Minh Phương cũng có những điều chỉnh trên hàng tấn công. Tuy nhiên, khi Đà Nẵng nỗ lực tìm cách thâm nhập sâu vào vòng 16m50 của đối phương thì họ lãnh tiếp bàn thua thứ hai vào phút 68. Minh Vương nỗ lực qua người hậu vệ Đà Nẵng trước khi tung cú sút hiểm hóc trong vòng 16m50 ấn định tỷ số 2-0.

Với trận thua thứ 2 liên tiếp này, HLV Nguyễn Minh Phương hẳn sẽ đón nhận những áp lực từ người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng trong thời gian tới. Hành trình sa sút của Đà Nẵng lúc này càng làm người hâm mộ nhớ đến cựu HLV Lê Huỳnh Đức. 

Tin cùng chuyên mục