Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS quý 4-2015: Tổng trị giá giải thưởng là 1,518 tỷ đồng

Ngày 28-1 tại Hà Nội, nhãn hàng bán lẻ BEST PRODUCTS, thuộc Tập đoàn quốc tế Bluefox với hình thức bán hàng qua thư, đã tổ chức lễ trao giải thưởng với tổng trị giá 1,518 tỷ đồng cho các khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại “Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS quý 4-2015” kéo dài từ 5-10 đến 28-12-2015.

Trải qua 5 chiến dịch khuyến mại bán hàng lớn tổ chức định kỳ mỗi quý, BEST PRODUCTS củng cố uy tín với trên 200.000 khách hàng trong cơ sở dữ liệu; trung niên và nội trợ - khách hàng mục tiêu của nhãn hàng và đã trao 32 giải thưởng lớn, nhỏ với tổng trị giá giải thưởng 6,795 tỷ đồng. Để có được điều đó, đội ngũ nhân sự công ty đã cố gắng không ngừng hoàn thiện chất lượng, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm cũng như cải tiến trong cách trình bày những cuốn ca-ta-lô. Các giải thưởng giá trị nhất của chiến dịch khuyến mại lần này đã được trao cho những khách hàng trung thành và xứng đáng nhất, phù hợp với thể lệ đã được Bộ Công thương xác nhận. Theo đó, giải Nhất 1 tỷ đồng thuộc về Lê Châu (Thủ Đức, TPHCM); giải Nhì 150 triệu đồng: Triệu Thị Chơi (quận 3, TPHCM); giải Ba 50 triệu đồng: Trần Hiếu Trung (Tân Phú, TPHCM). Giải Bốc thăm may mắn trị giá 300 triệu đồng: Bùi Quốc Tuấn (TP Thái Bình). Giải Thêm bạn - Thêm quà với giải thưởng chính 15 triệu đồng: Hoàng Thị Mùi (quận 1, TPHCM); giải thưởng phụ 3 triệu đồng: Lương Thị Thọ (TP Yên Bái).

Khách hàng Lê Châu, chủ nhân giải thưởng 1 tỷ đồng, chia sẻ, ông biết BEST PRODUCTS thông qua các mẫu trò chơi, đố vui của công ty trên báo chí. Sau khi cung cấp thông tin và nhận được ca-ta-lô, ông và gia đình tin tưởng cách thức “mua hàng để tham gia trúng thưởng” vừa đơn giản vừa chuyên nghiệp của công ty. Các sản phẩm đặt hàng từ ca-ta-lô có chất lượng tốt, hữu ích cho tất cả thành viên trong gia đình. Ông Châu mua sản phẩm thực phẩm chức năng, trà (trà sâm, trà linh chi, trà lá sen, trà lược vàng)… để đi làm từ thiện ở rất nhiều nơi, nhất là ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Do ông đang trị bệnh nên chị Lê Phúc Tín, con gái ông, nhận giải thưởng.

Với chiến dịch mới “Chiến thắng cùng Best Products quý 1-2016”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng thành 3 nhóm kinh doanh chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và hàng hóa phong thủy.

Long Thượng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TS. Hồ Văn Chiến (bên trái), GS.TS Nguyễn Bảo Vệ (giữa), ThS. Phan Văn Tâm (bên phải) tư vấn trực tuyến kỳ 1 ngày 25/5/2021 về việc chuẩn bị đất và chăm bón cây lúa đầu vụ Hè Thu. Ảnh: PHAN NAM

Tư vấn trực tuyến - Cách làm hay của Bình Điền giúp chuyển giao kỹ thuật canh tác cho nông dân trồng lúa vùng ĐBSCL

Thay vì vụ lúa trước các nhà khoa học của Hội đồng khoa học Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đến trực tiếp các điểm thực hiện mô hình để tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn nông dân canh tác lúa thông minh chỉ được khoảng 50 đến 100 nông dân/buổi. Tư vấn trực tuyến có thể giúp cho không những bà con nông dân trong 13 mô hình ở các tỉnh ĐBSCL mà hàng ngàn nông dân khác có thể xem để học hỏi thêm kiến thức để áp dụng vào sản xuất lúa.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.