Luôn tạo ấn tượng với giới trẻ nhờ những sáng tạo độc đáo, khơi gợi cảm hứng tích cực, mùa hè năm nay, Coca-Cola Việt Nam tiếp tục mang lại sự đột phá khi tung ra chiến dịch Trao Coca-Cola, trao cảm xúc (Share a Coke, Share a feeling), với bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc (Emoticans). Việt Nam là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này trước hơn 200 nước khác. Nếu mùa hè năm ngoái, bằng chiến dịch Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè (Share a Coke), Coca-Cola Việt Nam dẫn đầu trong việc tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi được sở hữu lon in tên riêng; năm nay, chiến dịch Trao Coca-Cola, trao cảm xúc là một bước tiếp nối và phát triển độc đáo hơn nữa.
Với bộ sưu tập 41 biểu tượng thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động khác nhau như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Bẽn lẽn”, “Like mạnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”, “Nháy mắt”… giới trẻ đã có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi những cảm xúc một cách trẻ trung, sinh động và cá tính. Bộ sưu tập 41 biểu tượng độc đáo sẽ là “phương tiện” hỗ trợ giao tiếp của nhiều bạn trẻ, nhất là trong các tình huống đặc biệt như: Khi cần “phá băng”; mở lời đề cập đến một chủ đề hay cảm xúc khó nói; khi cần làm cho một tình huống căng thẳng trở nên nhẹ nhàng hơn… Từ Việt Nam, chiến dịch sẽ nhanh chóng được lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới trong hành trình chia sẻ cảm xúc, kết nối bạn bè.

Coca-Cola Đông Dương trao quà cảm ơn Zalo.
Không chỉ có trên các lon và chai nhựa Coca, biểu tượng cảm xúc còn hiện diện ở khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ. Lần đầu tiên, Coca-Cola Việt Nam hợp tác với Zing.vn để thay lời bài hát bằng các biểu tượng cảm xúc, giúp bạn trẻ thưởng thức âm nhạc theo cách rất riêng, hay cho điểm bài hát yêu thích bằng những biểu tượng cảm xúc đúng với tâm trạng của mình. Lần đầu tiên, người dùng Zalo sẽ được cung cấp bộ biểu tượng cảm xúc để khiến những cuộc “chat” thêm phần thú vị.
Các biểu tượng cảm xúc cũng sẽ xuất hiện trong cộng đồng người dùng Facebook dưới hình thức banner để đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong đời, giúp họ cảm thấy được chia sẻ và thấu hiểu hơn. Ngoài ra, lần đầu tiên trên đường phố Việt Nam sẽ xuất hiện bảng quảng cáo Emoti-Screen với nhiều thông điệp gần gũi dành cho người tham gia giao thông ở những cột đèn tín hiệu. Những thông điệp chia sẻ cảm xúc của Coca-Cola chắc chắn sẽ làm cho những khoảnh khắc chờ đợi của bạn trở nên hứng khởi và sống động hơn.
Phát biểu về chương trình, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Đông Dương, cho biết: “Là nhãn hàng hướng đến việc kết nối mọi người, chúng tôi tin rằng đưa những biểu tượng cảm xúc vốn chỉ giới hạn trong thế giới số lên bao bì sản phẩm sẽ giúp chia sẻ cảm xúc được dễ dàng hơn. Đây là một bước ngoặt, đánh dấu việc hiện thực hóa những biểu tượng cảm xúc trong thế giới thật. Việc sử dụng sản phẩm Coca-Cola để trao gửi và kết nối sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho mọi người, nhất là các bạn trẻ. Với chiến dịch Trao Coca-Cola, trao cảm xúc, chúng tôi mong muốn mang đến một mùa hè ý nghĩa và thêm kết nối trên khắp Việt Nam”. Để cập nhật những thông tin mới nhất về chiến dịch này, bạn đọc truy cập http://www.coca-cola.vn/vi/home/ hoặc Facebook https://www.facebook.com/pages/Coca-Cola.
QUỲNH TRÂM
Các tin, bài viết khác
-
Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới
-
‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6.
-
Trung tâm Kinh doanh và Trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung
-
Trẻ em Đông Nam Á cần nguồn dinh dưỡng cân bằng
-
Nova Consumer đồng hành cùng Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA - Brought by NovaWorld 2022
-
Bình Dương tiếp tục được ICF vinh danh Top 7 các cộng đồng có chiến lược phát triển thông minh trên thế giới
-
Trao giải cuộc thi ‘Bến cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển’
-
Bình Dương tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2022
-
Bình Dương được vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
-
Đêm chung kết ấn tượng của ‘Liên hoan các nhóm nhảy’ tại sân chơi đường phố Binh Duong New City