Chiến dịch Risk Everything 2014

Hướng về những trận cầu rực lửa của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014, Nike khởi động chiến dịch Risk Everything 2014.

Theo đó, từ ngày 13-6 đến 13-7 tại Indochina Plaza Hanoi (IPH) - số 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, sẽ diễn ra giải đấu bóng đá 5 đấu 5 với sự tham gia của 32 đội bóng/160 cầu thủ phong trào đến từ các cơ quan, tổ chức trên địa bàn thủ đô.

Giải được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế của FIFA; các đội bóng tham dự chia làm 8 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sau đó bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tham gia thi đấu, các cầu thủ có cơ hội trải nghiệm các dụng cụ thể thao của Nike. Đây cũng là dịp Nike cho ra mắt những trang phục thi đấu mới nhất của các đội tuyển Brazil, Bồ Đào Nha, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, và Anh.

Ban tổ chức còn tạo cơ hội cho các cổ động viên tham gia theo hình thức thể thao điện tử với giải đấu bóng đá điện tử, cùng những màn biểu diễn nghệ thuật bóng đá đường phố đầy ngẫu hứng. Tổng trị giá giải thưởng cho những người thắng cuộc lên tới 100 triệu đồng.

CHÍ THỦY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.