Chiêm ngưỡng 3 bàn thắng đẹp nhất mùa của UEFA

Tiền đạo Mehdi Taremi của Porto đã giành được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2020-2021 của UEFA hôm thứ năm với cú “xe đạp chổng ngược” xuất sắc vào lưới Chelsea ở Champions League.

Mehdi Taremi với cú “xe đạp chổng ngược” xuất sắc vào lưới Chelsea.
Mehdi Taremi với cú “xe đạp chổng ngược” xuất sắc vào lưới Chelsea.

Cầu thủ người Iran đã thực hiện một nỗ lực không thể ngăn cản ở phút bù giờ, đưa bóng vào góc cao từ cự ly 12 mét, để giúp Porto giành chiến thắng 1-0 ở trận tứ kết lượt về. Mặc dù vậy, kết quả không ngặn được việc đại diện Bồ Đào Nha bị loại vì tổng tỷ số thua 1-2, còn Chelsea sau đó tiến thẳng đến chức vô địch châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử.

Taremi đã nhận được gần 30% trong số hơn 600.000 phiếu bầu của công chúng trên trang web của UEFA, vốn chỉ có các bàn thắng của CLB châu Âu hoặc các giải đấu quốc tế đủ tiêu chuẩn UEFA được công nhận.

Lorenzo Insigne tung cú sút không thể cản phá.
Cầu thủ chạy cánh người Italy, Lorenzo Insigne đã về nhì với pha lập công vào lưới tuyển Bỉ ở tứ kết Euro 2020, một hành trình mà sau đó anh cũng đội tuyển của mình đăng quang chức vô địch châu Ậu sau 53 năm.
Chiêm ngưỡng 3 bàn thắng đẹp nhất mùa của UEFA ảnh 2 Roofe tung cú sút xa ghi bàn ngay vạch giữa sân.

Tiền đạo Kemar Roofe của Rangers đứng thứ 3 sau pha ghi bàn xuất thần từ cự ly 54,6 mét vào lưới Standard Liege ở Europa League.

Tin cùng chuyên mục