Chiellini giải thích vì sao Mbappe tốt hơn Neymar

Trung vệ danh tiếng người Ý Giorgio Chiellini nhớ lại là mình đã kinh ngạc thế nào khi chứng kiến Kylian Mbappe chơi bóng lần đầu tiên ở Champions League năm 2016.
Chiellini giải thích vì sao Mbappe tốt hơn Neymar

Tiền đạo Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đã ghi 18 bàn thắng trong 20 trận là đủ để mang về cho anh giải Vua phá lưới khi giúp đội bóng của anh giành được danh hiệu Ligue 1 thứ 9 mùa này.

Thống kê đáng chú ý khác của Mbappe chính là 5 bàn thắng và nhiều pha kiến tạo chỉ trong 7 trận đấu ở Champions League cũng giúp PSG đặt chỗ trong trận tứ kết, trước khi đại dịch Covid0-19 làm gián đoạn các hoạt động bóng đá.

Cầu thủ 21 tuổi này đã từ Monaco đến thủ đô của Pháp vào năm 2017. Và, mặc dù có sự hiện diện của các ngôi sao như Neymar, Edinson Cavani, Angel Di Maria, anh vẫn là cầu thủ đáng tin cậy nhất của đội bóng kể từ đó.

Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus tin rằng cầu thủ trẻ người Pháp, đã làm lu mờ đồng đội Neymar, người được định sẵn để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

“Tôi nghĩ rằng Mbappe tốt hơn Neymar vì anh ấy kiên định hơn”. Giorgio Chiellini viết điều này trong cuốn tự truyện "Tôi, Giorgio” và tờ RMC trích dẫn.
Tương lai thuộc về Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ thực sự độc đáo. Lần đầu tiên tôi thấy anh ấy chơi trên truyền hình là ở Champions League 2016-2017, trong trận Manchester City với Monaco. Anh ấy rất ấn tượng.

Bây giờ anh ấy đã 21 và đã là một nhà vô địch thế giới. Sức quyến rũ, kỹ thuật, bản năng, anh không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Anh ấy là cầu thủ thể hiện một cái gì đó ngoại lệ, một kiệt tác vô giá.

Tin cùng chuyên mục