Chia tay Thanh Hóa, ông Vũ Quang Bảo lại về Cần Thơ

Nghiệp cầm quân của HLV Vũ Quang Bảo tiếp tục ghi thêm giai đoạn lận đận. Được bầu Đệ mời về dẫn dắt đội Thanh Hóa thay cho HLV Nguyễn Đức Thắng, nhưng thành tích của đội bóng xứ Thanh lại không khá hơn. Trước sức ép của khán giả Thanh Hóa, ông Bảo đã phải chia tay bầu Đệ sau 7 vòng đấu và điều bất ngờ là ông đã về lại Cần Thơ.

Ông Bảo chia tay bầu Đệ ở Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG
Ông Bảo chia tay bầu Đệ ở Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG

Đội bóng ĐBSCL sau khi xuống hạng Nhất đã tiếp tục thi đấu không thành công khi hiện còn lận đận ở khu vực cuối bảng ở mùa giải năm nay. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Cần Thơ vốn là đội không mạnh ở tuyến đào tạo trẻ, mỗi đầu mùa là chi bộn tiền để sắm lực lượng.

Thế nên, sau khi làm lại từ giải hạng Nhất, họ đã không thể đua tranh cùng nhiều đội bóng khác khi không còn mạnh về kinh phí mua sắm lực lượng, trong khi hầu hết các đội hạng Nhất hiện nay đều ổn định từ nguồn nội lực. 

Khu kỹ thuật của Cần Thơ ở mùa bóng 2018 cũng chưa thực sự mạnh, lãnh đạo đội bóng này cũng từ có lời mời 1 số HLV kỳ cựu trong thời gian qua, nhưng tất cả đều từ chối. Và nay, họ đã có được cái gật đầu từ người cũ Vũ Quang Bảo, và đây cũng là lần thứ 4 ông Bảo về dẫn dắt đội bóng Tây Đô.

Chia tay Thanh Hóa, ông Vũ Quang Bảo lại về Cần Thơ ảnh 1 Và lần thứ 4 tái hợp cùng Cần Thơ
Ông Bảo sẽ sớm bắt tay dẫn dắt đội Cần Thơ từ vòng 18 trong cuộc so tài cùng An Giang trên sân Long Xuyên.

Tin cùng chuyên mục