Chia sẻ với thầy, nhiều sao Man.Unitd rút ngắn kỳ nghỉ

Sau chiến thắng đầu tay trên đất Mỹ trước Real Madrid, HLV Jose Mourinho cũng vui mừng tiết lộ sẽ có ít nhất 3 ngôi sao sẽ rút ngắn kỳ nghỉ quay lại giúp đội vượt qua cuộc khủng hoảng nhân sự.

Romelu Lukaku (Bỉ, trái) và Phil Jones (Anh) đối đầu nhau ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018. Ảnh: Getty Images
Romelu Lukaku (Bỉ, trái) và Phil Jones (Anh) đối đầu nhau ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018. Ảnh: Getty Images

Man.United vừa vượt qua Real 2-1 nhờ màn tỏa sáng của Alexis Sanchez, khi ngôi sao người Chile ghi 1 bàn và kiến tạo cho Ander Herrera ghi bàn còn lại. Để có được chiến thắng này, HLV Jose Mourinho cũng may mắn chào đón khá nhiều trụ cột kịp khắc phục vấn đề thể trạng. Cũng có thể nói, họ thắng nhờ có thể đưa ra thành phần được xem là tốt hơn rất nhiều so với các trận giao hữu trước đó (hòa 3, thua 1), đáng chú ý phải kể đến là sự trở lại của thủ thành David de Gea.

Và sau chiến thắng này, HLV Mourinho tiết lộ Romelu Lukaku cũng như Marcus Rashford, Phil Jones đã đồng ý cắt ngắn kỳ nghỉ với hy vọng có thể sẵn sàng giúp đội ngay từ lượt trận khai màn. Cả 3 cầu thủ này đều nằm trong thành phần tuyển Anh và Bỉ đã vào đến bán kết World Cup, tức là họ chắc chắn không kịp trở lại nếu không chấp nhận hy sinh một phần kỳ nghỉ của mình. “Rashford, Jones và Lukaku khẳng định sẽ trả phép sớm 3 ngày”, HLV Mourinho tiết lộ. “Đó là thông tin tốt. Với tinh thần tuyệt vời có trong phần lớn các cầu thủ, tôi xin lặp lại, trong phần lớn các cầu thủ, chúng tôi đã sẵn sàng cống hiến mọi khả năng mình có tại Premier League”.

Bên cạnh đó, sau khi De Gea đã trở lại, thì trung vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof cũng đã trình diện tại sân tập Carrington. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết liệu những trụ cột còn lại như Jesse Lingard, Ashley Young, Marouane Fellaini hay nhà vô địch thế giới Paul Pogba có thay đổi lịch trình của mình hay không.

Tin cùng chuyên mục