Chia sẻ kinh nghiệm thương mại điện tử

Sau sự kiện Ecommerce Sharing Day lần 1 và lần 2 được tổ chức hồi tháng 5 và tháng 7, Haravan và những đơn vị đồng hành đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người tham dự.

Với tiêu chí chia sẻ để thành công, Ecommerce Sharing Day đã mang đến những câu chuyện người thật, việc thật, số liệu thật từ những người đang trực tiếp kinh doanh tại Việt Nam. Ecommerce Sharing Day lần 3 sẽ là sự kiện khép lại năm 2015, 1 năm mà Haravan cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức rất nhiều sự kiện hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) nói riêng. 

Chương trình Ecommerce Sharing Day được tổ chức với nhiều chủ đề dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Chương trình được Haravan thực hiện với sự đồng hành của Cục TMĐT- CNTT và Intel Việt Nam, cùng sự góp mặt của Lazada và hệ thống Thế Giới Di Động. Đây là những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đã trở thành hình mẫu điển hình cho nhiều đơn vị muốn học tập kinh nghiệm phát triển. Mục tiêu của chương trình là đem lại cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh doanh online trong năm qua. Trưởng Văn phòng đại diện Cục TMĐT - CNTT tại TPHCM, chị Nguyễn Thị Hạnh, sẽ chia sẻ Những vấn đề nổi bật năm 2015 của TMĐT Việt Nam và công bố Định hướng chiến lược cho TMĐT năm 2016.

Góp mặt trong chương trình, Giám đốc Marketing của Intel Việt Nam, anh Phạm An Dương, sẽ cung cấp về hoạch định của Intel trong chiến lược hỗ trợ TMĐT năm 2016 như thế nào? Là một công ty toàn cầu, chắc chắn những chiến lược dài hạn của Intel có những tác động tích cực tới môi trường kinh doanh của Việt Nam, khi mà chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của phần nền tảng công nghệ trong kinh doanh.

Một trong những xu hướng vận hành kinh doanh đã được manh nha từ năm 2014, trở nên cần thiết vào năm 2015 và chắc chắn sẽ bùng nổ ở năm 2016 là phương thức vận hành kinh doanh omni - channel (tạm dịch là bán hàng đa kênh trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ). Trong sự kiện này, anh Trần Nhật Linh, Giám đốc Kênh bán hàng Phi truyền thống của TGDĐ, sẽ đem đến những chia sẻ về kinh nghiệm hóa giải thách thức của doanh nghiệp vận hành song song online và offline mà TGDĐ đã áp dụng. Những kinh nghiệm thực tế này sẽ phần nào giúp ích cho người kinh doanh ngay tại thời điểm khởi đầu mùa mua sắm cuối năm 2015 này.

Cuối cùng, để giải quyết câu chuyện làm sao chăm sóc tốt những khách hàng sau khi các doanh nghiệp đã mất nhiều công sức mới có được họ, anh Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam, sẽ chia sẻ những cách thức mà Lazada đã áp dụng trong việc triển khai marketing và phối hợp với dịch vụ chăm sóc khách hàng để làm hài lòng các thượng đế vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm này như thế nào.

Sự kiện diễn ra từ 8 giờ đến 12 giờ ngày 28-11; đăng ký tại website https://www.haravan.com/ecomday

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.