Chìa khóa chống lại Barcelona là phòng ngự tốt và thậm chí tốt hơn trong tấn công

Atletico tiếp Barcelona là trận đấu hấp dẫn nhất vòng 10 Liga và không ít người tin đội quân của Diego Simeone sẽ thắng Barca vốn đang sa sút phong độ. Nhưng tất cả các thành viên Atletico đều rất thận trọng khi bàn về cửa thắng. Thủ thành Jan Oblak đã cảnh báo rằng chìa khóa để đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan là phòng ngự tốt và sau đó thậm chí còn tấn công tốt hơn.
Jan Oblak cản phá cú sút của Messi
Jan Oblak cản phá cú sút của Messi

Los Colchoneros hiện chỉ kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm, mặc dù họ còn 2 trận chưa đá. Thủ thành Oblak quả quyết là không dễ thắng được Barca, cho dù là lúc này họ đang sa sút phong độ và sứt mẻ đội hình: "Chúng tôi phải chơi với cường độ tối đa. Chìa khóa trước Barcelona là phòng ngự tốt và sau đó là tấn công tốt hơn nữa".

"Đây là những trận đấu mà bạn luôn mơ ước được chơi. Tôi rất vui khi được ra sân và chơi những trận đấu như thế này với Barcelona. Họ là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho thử thách này, chúng tôi đơn giản phải tập trung làm công việc của mình, tôi hy vọng điều đó sẽ mang lại kết quả mà chúng tôi đang tìm kiếm".

Atletico Madrid có vẻ vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất mùa này, mặc dù sự xuất hiện của Joao Felix như một ngôi sao thực sự là điểm nhấn của mùa giải. Như đã nói, thủ thành người Slovenia được khuyến khích bởi sự tiến bộ mà Atletico đang đạt được lúc này. "Tôi thấy đội đang phát triển rất tốt. Chúng tôi đang chơi tốt, ghi được nhiều bàn thắng và tập luyện tốt. Chúng tôi bước vào trận đấu này với ý định giành chiến thắng, nhưng chúng tôi biết rằng đó sẽ là thách thức lớn lao như thế nào".

Bóng đá tiếp tục được chơi mà không có người hâm mộ trên khán đài, mặc dù tin tức gần đây từ Pfizer liên quan đến vắc-xin hiệu quả chống lại COVID-19 là điều đáng khích lệ.

Oblak đã nói rõ rằng cảm giác đá bóng mà không có khán giả tham dự là khác nhau. "Bất kỳ trận đấu nào không có người hâm mộ, nó sẽ hóa thành một trận đấu khác. Chúng tôi sẽ nhớ họ, nhưng tôi hy vọng họ sẽ sớm trở lại sân và trải qua những đêm tận hưởng cùng nhau trong quá khứ. Điều quan trọng là một trăm phần trăm tham gia vào trận đấu. Chúng tôi phải chơi với cường độ cao”.

Tin cùng chuyên mục