Chỉ trích Neymar, Tuchel lại thấy tương lai bấp bênh

Một trận hòa cực nhọc trước Amiens ở Ligue 1 và một trận thua ở Champions League khiến nội bộ PSG rối tung. Có thông tin HLV Thomas Tuchel sẽ bị thay thế vì PSG không thể vượt qua “dớp” vòng knock-out Champions League.
HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel

Cái thấy rõ nhất ở trận đấu vừa qua là sự sa sút quá lớn của Thiago Silva ở vị trí trung vệ. Đội trưởng người Brazil quá chậm chạp để đối thủ khai thác một cách dễ dàng. Qua hai trận đấu này mới hiểu vì sao GĐTT Leonardo không mặn mà chuyện gia hạn hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi này. Có thông tin, Silva sẽ trở về CLB cũ AC Milan khi hợp đồng với PSG hết hạn vào cuối mùa giải này. Rất có thể ở những trận đấu kế tiếp Silva sẽ phải ngồi ngoài vì anh đang trở thành “tử huyệt” của PSG.

Chỉ trích Neymar, Tuchel lại thấy tương lai bấp bênh ảnh 1 Thiago Silva bất lực trước chân sút Dortmund
Tiền đạo Neymar ghi bàn thắng duy nhất PSG ở trận bán kết lượt đi vòng knock out Champions League trên sân Dortmund (thua 1-2) nhưng anh lại nổi cáu sau khi HLV Thomas Tuchel phát biểu ở cuộc họp báo. HLV người Đức cho rằng Neymar chưa tìm lại cảm giác bóng sau thời gian nghỉ vì chấn thương xương sườn. Sự sa sút của Neymar cũng làm cho Kylian Mbappe chơi không đạt phong độ cao. Chân sút người Brazil cho rằng đội bóng đã giữ anh quá lâu ở ngoài. Anh hiểu chấn thương của mình hơn ai hết nên biết lẽ ra được thi đấu sớm hơn. Ồn ào ở PSG chưa hết khi người anh em với hậu vệ Kimpembe có lời lẽ châm chọc gia đình HLV Tuchel.

Rồi lại một lần nữa báo chí châu Âu đồn đoán PSG tìm người thay Thomas Tuchel nếu như đội bóng thủ đô Paris mùa thứ tư liên tiếp không thể lọt qua vòng knock out Champions League. Ứng cử viên thay thế là cựu HLV Juventus, Massimiliano Allegri. HLV 52 tuổi bác bỏ thông tin đã có cuộc trao đổi để cầm quân ở PSG nhưng mọi thứ sẽ rõ ràng hơn nếu PSG để Dortmund lấy vé dự tứ kết Champions League.

Tin cùng chuyên mục