Chỉ Real mới đủ sức đánh bại Man.City

Chia sẻ mới đây trước truyền thông, tiền vệ Van Der Vaart cho biết hiện tại chỉ duy nhất đúng một đội bóng có thể đủ sức đánh bại Man.City của Pep Guardiola.

Với Van Der Vaart, chỉ Real (trái) mới cản được Man.City vào thời điểm này. Ảnh: Getty Images
Với Van Der Vaart, chỉ Real (trái) mới cản được Man.City vào thời điểm này. Ảnh: Getty Images

Mùa giải năm nay, Pep đã biến Man.City trở thành “con quái vật” thực sự ở Premier League. Để rồi sau vòng 31, Man xanh đã bỏ xa đội xếp thứ hai đến 16 điểm trên BXH. Trong khi đó tại đấu trường Champions League, sức mạnh của Man.City cũng không hề kém cạnh.

Đứng trước thực tại đó, nếu nhìn quanh những đội bóng mạnh tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thì không được bao nhiêu đội đủ sức đánh bại Man.City. Tuy nhiên, theo tiền vệ Van Der Vaart thì vẫn có một đội bóng đủ sức đánh bại Man xanh là Real.

Cựu tiền vệ của Real chia sẻ: “Real là CLB vĩ đại với nhiều cầu thủ chất lượng và nhiều điều kiện tốt. Ngay cả Paris Saint-Germain giàu có cũng chẳng thể làm gì được họ. Tôi nghĩ rằng Real hoàn toàn đủ sức để giành chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp. Tôi hơi ngạc nhiên khi họ thi đấu không thành công ở mùa giải này. Ai có thể ngăn cản Man.City ở thời điểm này? Tôi nghĩ chỉ duy nhất Real mà thôi.”

Với chia sẻ của Van Der Vaart thì hoàn toàn có cơ sở. Bởi việc từng có thời gian thi đấu cho Real, tiền vệ người Hà Lan hiểu rõ Los Blancos như thế nào. Thêm vào đó, nói như Sergio Ramos thì Real có DNA chiến thắng tại Champions League cùng với việc tìm lại được phong độ gần đây, rõ ràng để cản được Man xanh chỉ có thể là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục