Chỉ muốn đến Real

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Kylian Mbappe đã nói với AS Monaco rằng anh chỉ muốn chuyển đến chơi cho Real Madrid.
Theo nhật báo Marca, Mbappe đã được liên kết với một số CLB khác ở châu Âu, bao gồm cả Arsenal và Liverpool, nhưng tiền đạo 18 tuổi, tác giả của 26 bàn thắng ở mọi giải trong mùa trước, chỉ muốn chuyển đến sân Bernabeu và những nghi ngờ về tương lai của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid có thể thúc đẩy nhanh cuộc chuyển nhượng này.
Chỉ muốn đến Real ảnh 1 Kylian Mbappe chỉ muốn chuyển đến chơi bóng tại sân Bernabeu
Ronaldo, không hài lòng với Real Madrid vì CLB thiếu sự ủng hộ anh trong cuộc chiến với các cơ quan thuế của Tây Ban Nha, có thể rời sân Bernabeu trong mùa hè này - với Man United và Paris SG đều muốn giành lấy chữ ký của siêu sao này. Tờ Marca cũng cho biết cầu thủ Bồ Đào Nha đã nói với các đồng đội ở đội tuyển quốc gia của anh rằng anh có ý định ra đi - mở đường cho Mbappe gia nhập đội bóng của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, bất kỳ thỏa thuận nào với Ronaldo cũng đều có thể phải trả một khoản phí kỷ lục thế giới - có thể đạt tới con số gần 350 triệu bảng Anh. Trong khi đó, việc Mbappe chuyển tới sân Bernabeu đã được hỗ trợ bởi chuyện Florentino Perez vừa tái đắc cử chức chủ tịch CLB Real Madrid. Vốn là người rất ngưỡng mộ tiền đạo Pháp, Perez, từng nổi tiếng với các bản hợp đồng tạo nên dải thiên hà tại Madrid, có thể tạo nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa hè bằng cách bảo đảm chữ ký của một trong những cầu thủ được săn đuổi nhiều nhất ở châu Âu, Mbappe.

Tin cùng chuyên mục