Chỉ Man.City mới... cản nổi Man.City vô địch Champions League

Tiền đạo Raheem Sterling quả quyết rằng không ai có thể ngăn Man.City đăng quang danh hiệu Champions League một khi họ chơi tốt nhất trong khả năng của mình.

Raheem Sterling đang dần tìm lại phong độ vào cuối mùa giải. Ảnh: Getty Images
Raheem Sterling đang dần tìm lại phong độ vào cuối mùa giải. Ảnh: Getty Images

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ chơi trận chung kết Champions League đầu tiên của CLB, với mục tiêu tối thượng là hoàn thành “cú ăn ba” tuyệt diệu sau khi đã thắng Premier League và Cúp Liên đoàn mùa này. Tuy nhiên, thách thức ở trận chung kết tại Lisbon vào thứ bảy này là Chelsea, đối thủ đã loại họ ở bán kết FA Cup mùa này (chấm dứt hy vọng lập “cú ăn 4” vô tiền khoáng hậu), cũng như từng thắng 2-1 vào đầu tháng này để trì hoãn ngày đăng quang Premier League của Man.City.

Mặc dù thành tích gần đây của Chelsea trước Man.City là rất tốt, The Blues cũng đầy khát khao lần thứ 2 mang danh hiệu Champions League về sân Stamford Bridge, nhưng tiền đạo Sterling tự tin tuyên bố: “Bây giờ là việc tập trung vào việc giành được chiếc cúp đó. Thật lòng mà nói, điều duy nhất có thể ngăn cản chúng tôi là chính bản thân chúng tôi. Họ đã thắng trong 2 lần đối đầu gần nhất, nhưng đây là trận chung kết Champions League và mọi thứ đã khác đi rất nhiều. Tôi mong đợi một bài kiểm tra khó khăn, nhưng đồng thời tôi cũng tin chúng tôi sẽ vượt qua”.

Kể từ khi Sheikh Mansour bin Zayed al Nahyan tiếp quản vào năm 2008, Man.City đã đặt mục tiêu giành vinh quang Champions League. Sau 13 năm và khoản đầu tư hơn 1,7 tỷ bảng đã chi ra, giờ họ đã lần đầu tiên đến gần nhất mục tiêu đó.

Sterling tin rằng mọi cầu thủ ở Man.City đều nhận thức rõ trách nhiệm phải thành công: “Kể từ khi đến đây vào năm 2015, tôi đã cảm nhận rõ cách cách họ muốn chúng tôi trở thành nhà vô địch Premier League và đặc biệt là Champions League. Đó chắc chắn là một thành tích lớn và chúng tôi phải đạt được điều đó. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm được, chúng tôi có thể giành chiến thắng vào cuối tuần và làm nên lịch sử tại CLB này. Chúng tôi đã nỗ lực giành lấy cơ hội được chơi trận chung kết Champions League, và giờ cần bước ra sân chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình”.

Tin cùng chuyên mục