Chị em golf thủ số 1 Thái Lan háo hức cho cuộc hướng dẫn tại Hà Nội

Hai golf thủ nữ hàng đầu của châu Á và thế giới người Thái Lan là Ariya Jutanugarn (May) và chị gái Moriya Jutanugarn (Mo) đã có mặt tại Hà Nội để tập huấn golf truyền cảm hứng.

Hai golf thủ nữ người Thái Lan rất háo hức có mặt tại Hà Nội lần này. Ảnh: NGỌC HẢI
Hai golf thủ nữ người Thái Lan rất háo hức có mặt tại Hà Nội lần này. Ảnh: NGỌC HẢI

Ariya Jutanugarn (May) và chị gái Moriya Jutanugarn (Mo) có mặt tại Hà Nội là sự kết hợp giữa Sở VH-TT Hà Nội cùng Tập đoàn SCG Thái Lan trong chương trình để 2 golf thủ nữ này kết hợp đứng sân huấn luyện hướng dẫn truyền cảm hứng cho VĐV golf trẻ Việt Nam.

“Tôi kịp có mặt tại Hà Nội cảm nhận được thời tiết của các bạn cũng như rất háo hức ra sân tập luyện cùng các bạn nhỏ”, tay golf Ariya Jutanugarn chia sẻ. Hai tay golf cũng cho biết, chính bố và gia đình là động lực dẫn họ tới tập golf từ nhỏ rồi theo luôn sự nghiệp chuyên nghiệp VĐV golf tới lúc này.

“Từ nay tới cuối năm chúng tôi đã hết giải thi đấu nên việc tập huấn cho golf thủ nhí tại Việt Nam không bị ảnh hưởng chương trình của mình. Chúng tôi cùng muốn thêm dịp trở lại Việt Nam nhiều hơn để giao lưu về golf”, 2 chị em VĐV này cùng cho hay.

Trong hoạt động của mình, Ariya Jutanugarn và Moriya Jutanugarn sẽ huấn luyện các bạn nhỏ và golf thủ nhí tại Hà Nội các kỹ năng cơ bản của môn golf đồng thời trao đổi kỹ hơn về việc cảm hứng chơi golf nên có như thế nào trong sáng 2-12. Đại diện SCG Thái Lan tại Việt Nam, ông Dhep Vongvanich cho biết “chúng tôi muốn mang tới nhiều hơn hoạt động xã hội trong lĩnh vực thể thao để gắn kết người dân, nâng cao sức khỏe hơn”.

Trong năm nay, Ariya Jutanugarn đã có vị trí số 1 thế giới của bảng xếp hạng golf nữ chuyên nghiệp trong tháng 6. “Sau khi có được vị trí trên, áp lực tới với tôi nhiều. Nhưng nếu mình có ước mơ và mục tiêu phấn đấu thì sẽ vượt qua và áp lực chính là động lực thúc đẩy”, tay golf người Thái Lan chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục