ChỈ có thể so sánh Mbappe với Ronaldo ‘béo”

Trong lúc mọi người so sánh tài năng của Kylian Mbappe với Cristiano Ronaldo  hay Lionel Messi thì HLV Jose Mourinho quả quyết ngôi sao người Pháp chỉ có thê so sánh với huyền thoại người Brazil Ronaldo Nazario.
ChỈ có thể so sánh Mbappe với Ronaldo ‘béo”

Jose Mourinho đang tận dụng khoảng thời gian rời xa băng ghế huấn luyện để làm một nhà bình luận bóng đá. Trong khi ông chờ đợi một đội bóng mới, nhận định của ông luôn được giới chuyên môn tôn trọng.  Trong cuộc trao đổi mới đây với tờ Téléfoot về tài năng đặc biệt của tiền đạo Kylian Mbappé, cầu thủ đã đánh thức thế giới bóng đá bằng những màn trình diễn xuất sắc trong vài tuần qua, HLV người Bồ Đào Nha đã đưa ra những khái niệm đầy bất ngờ.
Cựu Phó chủ tịch CLB AS Monaco Vadim Vasilyev đã gọi Kylian Mbappe là hiện thân của Cristiano Ronaldo, thì Jose Mourinho lại chọn Ro béo để so sánh với ngôi sao người Pháp. 
"Phẩm chất của Mbappé là không thể tin được. Phong cách chơi bóng của cậu ấy, những gì chàng trai có thể làm trên sân, là một điều đặc biệt. Bạn phải thực sự khác biệt và có những phẩm chất độc nhất vô nhị để chơi như vậy" Mourinho đã khởi đầu phần nhận định của mình như vậy.
"Khi bạn nhìn vào mọi thứ đặc biệt mà cậu ấy tạo dựng, bạn sẽ thấy anh ấy thực sự khác biệt với những cầu thủ khác”. Và Mourinho đã không mất nhiều thời gian để so sánh Mbappe với Ronaldo Nazário, cầu thủ huyền thoại người Brazil và hiện là chủ tịch của Valladolid:

Ronaldo  Nazario (Brazil)
"Cầu thủ duy nhất nảy sinh trong tâm trí tôi để so sánh Mbappe chính là Ronaldo Nazário. Họ là những cầu thủ có phẩm chất độc nhất vô nhị. Khi bạn đương đầu trên sân, họ làm bạn khiếp sợ".

Cuối cùng, Mourinho đã nhấn mạnh sự khiêm tốn của người Pháp: "Tôi đã nói chuyện với Kylian trong ba phút tại lễ trao giải Quả bóng vàng. Khi nói chuyện với tôi, cậu ấy cũng nói chuyện với hai hoặc ba người bạn của tôi. Cậu ấy nói chuyện với mọi người một cách đơn giản và lịch sự".

Tin cùng chuyên mục