Chelsea “vỡ mộng” có Nainggolan

Sau khi giúp AS Roma giành kết quả hòa 3-3 rất quan trọng tại Chelsea ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, tiền vệ Radja Nainggolan cũng làm rõ tương lai trước tin đồn có thể chuyển đến nhà vô địch Anh trong thời gian tới.

Radja Nainggolan (trái, AS Roma) tranh bóng với Cesc Fabregas (Chelsea). Ảnh: Getty Images
Radja Nainggolan (trái, AS Roma) tranh bóng với Cesc Fabregas (Chelsea). Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 29 tuổi người Bỉ được biết chính là mục tiêu số 1 của Chelsea trong nỗ lực củng cố vị trí chốt chặn ở hàng tiền vệ. Theo tiết lộ, chính vì bị Nainggolan từ chối trong 2 mùa hè vừa qua, nên Chelsea lần lượt thay thế bằng việc ký N'Golo Kante và gần nhất là Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater. Bất chấp điều đó, hiện vẫn đang tồn tại tin đồn The Blues sẽ không bỏ cuộc, đặc biệt khi tân binh Bakayoko cho thấy đang gặp vấn đề thể trạng khiến trung tâm hàng tiền vệ của họ thiếu sự ổn định.

Mặc dù vậy, khi Bakayoko vừa điền tên mình vào danh sách chấn thương, vốn trước đó đã có Kante. Ngoài ra trung vệ David Luiz, người gần đây được đôn lên đá thay vị trí của Kante, cũng vừa dính chấn thương bắp chân ở ở trận đấu với Roma. Thì Nainggolan cũng tự loại mình khỏi danh sách ứng viên thay thế: “Tôi luôn luôn tin tưởng vào những lựa chọn của mình. Tôi chỉ nghĩ đến Roma và muốn chiến thắng cùng CLB này. Roma đã cho tôi rất nhiều và tôi muốn trả ơn họ. Tôi không phải mẫu cầu thủ thích thay đổi, đặc biệt khi đó là đội bóng mà tôi yêu mến”.

Nainggolan cũng đánh giá thêm về kết quả hòa mà anh tin rằng bất công với Roma: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời, là đội bóng tốt hơn. Roma xứng đáng có được chiến thắng. Tuy nhiên, hòa vẫn là một kết quả tốt và chúng tôi tin tưởng có thể thay đổi nó ở trận lượt về trên sân nhà”.

Tin cùng chuyên mục