Chelsea - Sheffield Wednesday: Cơn mưa bàn thắng (Mới cập nhật)

Chelsea sẽ tiến thêm 1 bước gần hơn đến trận chung kết cúp FA khi họ thừa sức vượt qua  trongh trận đấu trên sân nhà. Đẳng cấp chênh lệch, phòng độ khác biệt, vấn đề còn lại chỉ là quyết tâm của The Blues trong đấu trường mà các đại gia thường không xem trọng.
Eden Hazard sẽ phá tung mành lưới Sheffield Wednesday.
Eden Hazard sẽ phá tung mành lưới Sheffield Wednesday.

Máy tính dự đoán:  Chelsea - Sheffield Wednesday 2-0

Khả năng thắng cuộc: Chelsea 42% hòa 35% Sheffield Wednesday 23%

 Khi The Blues vượt qua Nottingham Forest ở vòng 3, giới thạo tin đã thấy được quyết tâm của thầy trò Maurizio Sarri ở giải này khi họ thực sự không thể ganh đua ở Premier League. Vì thế, chiến thắng cho Chelsaea trên sân nhà Stamford Bridge là điều tất yếu. Vấn đề chỉ là họ sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi.

Sheffield Wednesday, bản thân Chú Cú đang vất vả trong Championship (giải hạng Nhất Anh) mùa này và kết quả là họ đứng thứ 16 trong số 24 đội với thành tích thắng 9, hòa 8 và thua đến 11 trận.

Nhiều tờ báo đưa ra thông số lịch sử đối đầu để tin rằng trận cầu sẽ rất căng, bởi trong 88 lần chạm trán, Chelsea thắng chỉ 24, hòa 31 và thua đến 34 trận. Nhưng đó là chuyện của quá khứ, bởi tất cả các cuộc găp đó đều diễn ra trước năm 2000, tức là trước khi Roman Abramovic đầu tư vào Chelsea.

Trong kỷ nguyên mới, Chelsea đã lớn mạnh, còn Sheffield Wednesday thì di chuyển theo chiều ngược lại. Một kết quả cách biệt ở Stamford Bridge sẽ nói lên sự thật về tương quan lực lượng đôi bên.

SGGP Dự đoán: Chelsea - Sheffield Wednesday 3-0

Chelsea - Sheffield Wednesday: Cơn mưa bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Chelsea - Sheffield Wednesday: Cơn mưa bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Chelsea - Sheffield Wednesday: Cơn mưa bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 4
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục