Chelsea muốn toàn thắng loạt trận Giáng sinh

Tiền vệ N’Golo Kante cho biết mục tiêu của Chelsea là kết thúc năm 2018 với thành tích thắng 100% các trận đấu trong giai đoạn Giáng sinh bận rộn.
N'Golo Kante (Chelsea, phải) đi bóng qua David Silva (Man City)
N'Golo Kante (Chelsea, phải) đi bóng qua David Silva (Man City)

Kante biết rất rõ lịch trình mùa đông ở Premier League dữ dội như thế nào trong 3 mùa giải gần nhất anh thi đấu ở đảo quốc cho Leicester City và Chelsea. Dù vậy, tuyển thủ Pháp cảm thấy không có lý do gì Chelsea không thể thắng tất cả các trận đấu của họ - bắt đầu với Brighton tối nay.

Đây là thời điểm căng thẳng nhất ở Premier League khi nhiều trận đấu diễn ra cách nhau chỉ sau vài ngày, từ giờ cho đến đầu năm mới. Kante nói với trang web của CLB. “Chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng tất cả các trận đấu vì nó rất quan trọng, nhưng đồng thời chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có sẵn để tung ra sân khi cần thiết và tôi nghĩ đây sẽ là điều quan trọng nhất để có một tháng tốt lành”.

“Chúng tôi biết mùa giải trước Brighton là một trận đấu khó chơi, vì vậy chúng tôi muốn đến đó với khát vọng chiến thắng nhờ sự chuẩn bị tốt. Trận đấu diễn ra chỉ 3 ngày sau trận Europa League nên chúng tôi sẽ đến đó để tiếp tục những gì đã làm tuần trước với Manchester City”.

Kante đã ghi bàn thắng thứ 2 trong mùa giải khi Chelsea đánh bại Manchester City 2-0 tại Stamford Bridge. Mặc dù được chơi dậng cao trên hàng tiền vệ, Kante không đặt cho mình bất kỳ mục tiêu ghi bàn nào trong phần còn lại của chiến dịch. “Không có mục tiêu cụ thể, nhưng tôi biết ở vị trí này tôi có nhiều cơ hội ghi bàn và khi tôi có được cơ hội tôi luôn cảm thấy hạnhg phúc hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa”.

“Tôi nghĩ rằng vị trí này không thay đổi mọi thứ. Tôi biết là chơi ở đây tôi phải làm việc nhiều hơn nhưng tôi thích vị trí này. Tôi có thể tận hưởng nhiều hơn với chính mình và với lối chơi tấn công, nhưng tôi biết mình có một chút việc phải làm và tôi vẫn có thể cải thiện”.

Tin cùng chuyên mục