Chelsea ký hợp đồng 18 tháng với Thomas Tuchel

Sau vài ngày đàm phán, Thomas Tuchel cuối cùng đã đạt được thỏa thuận huấn luyện một CLB ở Premier League và hợp đồng mới có hiệu lực ngay lập tức để ông dẫn dắt Chelsea đương đầu với Wolverhampton.
Chelsea ký hợp đồng 18 tháng với Thomas Tuchel

Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải gần đây nhưng ông đã tìm được công việc mới ở bóng đá Anh, Chelsea là nơi ông sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình. Sau khi Frank Lampard bị sa thải, Roman Abramovich đã có những cuộc đàm phán với HLV người Đức để giao trọng trách.

Thomas Tuchel ràng buộc với The Blues theo hợp đồng 18 tháng với cơ hội được gia hạn. Ý tưởng bổ nhiệm Tuchel chính là để ông giúp đỡ hai ngôi sao người Đức mới đến CLB hồi mùa hè: Kai Havertz và Timo Werner.
Abramovich tin rằng Tuchel là người có thể phát huy hết khả năng của cả 2 cầu thủ và đưa CLB lên một tầm cao mới.

Nhà cầm quân mới của The Blues đã phát biểu cảm xúc của mình trên trang web của CLB: “Tôi muốn cảm ơn Chelsea FC vì họ đã tin tưởng vào tôi và ban huấn luyện của tôi. Tất cả chúng ta đều dành sự tôn trọng lớn nhất cho công việc của Frank Lampard và di sản mà anh ấy đã tạo ra ở Chelsea. Đồng thời, tôi rất nóng lòng được gặp đội bóng mới của mình và thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất làng bóng đá. Tôi rất biết ơn vì giờ đây đã trở thành một phần của gia đình Chelsea – điều đó thật tuyệt vời! ”.

Thông báo chính thức của Chelsea
CLB đã mong đợi nhà cầm quân người Đức đến Cobham để ký hợp đồng mới trước khi họ chính thức thông qua trang web của mình: “Thomas Tuchel đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của Chelsea. Ông chuyển đến Stamford Bridge sau 2 năm rưỡi khoác áo nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain, một triều đại đã kết thúc vào tháng trước. Ông sẽ là người Đức đầu tiên dẫn dắt Chelsea và đến với lý lịch cộm cán khi dẫn dắt PSG đến 4 danh hiệu lớn và lọt vào trận chung kết Champions League khi cầm quân ở thủ đô nước Pháp.

“Trước đó, ông đã trải qua 7 mùa giải huấn luyện ở Bundesliga, đầu tiên là với Mainz, nơi ông dẫn dắt họ đến Europa League, và sau đó là giai đoạn thành công với Borussia Dortmund, nơi ông giành được Cúp quốc gia Đức. Tại Chelsea, cậu ấy sẽ tái ngộ với Christian Pulisic và Thiago Silva, những người mà Tuchel đã huấn luyện trong thời gian lần lượt khoác áo Dortmund và Paris”.

Tin cùng chuyên mục