Chelsea - Everton 0-0: Sarri-ball đã bị bắt bài

Ngay sau tiếng còi khai trận, Chelsea đã tràn lên tấn công lấn át và kiểm soát thế trận để săn tìm chiến thắng. Nhưng các cầu thủ khách cũng gây bất ngờ bằng những đợt phản công sắc sảo.
NGolo Kante (trái, Chelsea) kiểm soát bóng trước cầu thủ Everton
NGolo Kante (trái, Chelsea) kiểm soát bóng trước cầu thủ Everton

Đội hình ra sân:

CHELSEA: Kepa, David Luiz, Azpilicueta, Marcos Alonso, Rudiger, Kovacic, Jorginho, Kanté, Willian, Hazard, Álvaro Morata
Dự bị: Fàbregas, Caballero, Giroud, Zappacosta, Andreas Christensen, Barkley, Pedro

EVERTON: Pickford, Coleman, Digne, Keane, Mina, Sigurdsson, Gueye, Bernard, André Gomes, Walcott, Richarlison
Dự bị: Baines, Jagielka, Tosun, Stekelenburg, Davies, Calvert-Lewin, Lookman

Pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu là ở phút 11, nhưng người tung cú sút là Bernard của Everton. Thủ thành Kepa phóng người không tới nhưng quả bóng bay sượt khung thành.
Chelsea - Everton 0-0: Sarri-ball đã bị bắt bài ảnh 1 Richarlison  (phải, Everton) luôn áp sát khung thành và gây khó cho trung vệ Rudiger.
 Phút 25, Chelsea có cơ hội nguy hiểm đầu tiên cho Marcos Alonso sút phạt từ 20 thước, bóng bay sượt cột dọc.
Everton chơi rắn rỏi và quyết tâm. Nỗ lực phong tỏa Eden Hazard và Jorginho giúp họ hạn chế được áp lực tấn công của chủ nhà.
Chelsea - Everton 0-0: Sarri-ball đã bị bắt bài ảnh 2 Eden Hazard luôn được chăm sóc rất kỹ.
Lối chơi quyết liệt của đội khách, kèm theo thể lực sung mãn đã khiến Chelsea bế tắc trong việc tìm lối vào khung thành thủ môn Pickford. Phải đến phút 40, chủ nhà mới có cú sút trúng đích đầu tiên - một kết quả tệ hại nhất của họ từ đầu mùa.
Đầu hiệp 2, tình thế đã thay đổi khi Chelsea sút dội cột ngay phút 46. Đó là cú sút của Alvaro Morata sau đường chuyền của Hazard.
Phút 56, Everton có lý do để phàn nàn khi trung vệ Chelsea Rudiger để bóng chạm tay trong khu cấm. dù tay anh đã khép sát ngực.
Chelsea - Everton 0-0: Sarri-ball đã bị bắt bài ảnh 3 Willian cũng không thể hiện được gì nhiều trước Everton
Phút 59, Hazard chọc khe cho Willian thoát xuống đối mặt thủ thành Everton, và cú ra chân của cầu thủ Brazil đã đánh bại Pickford, nhưng bóng đi sạt cột xa.
Trong 10 phút, từ phút 55 đến 65, Chelsea ép sân vào tạo vô số cơ hội, trong đó có cú sút dội cột xa của Alonso.
Lần đầu tiên người ta thấy HLV Maurizio Sarri phải thay Jorginho bằng Cecs Fabregas.
Chelsea - Everton 0-0: Sarri-ball đã bị bắt bài ảnh 4 Thủ thành Pickford (Everton ) luôn tỉnh táo trước các mũi nhọn Chelsea
Nỗ lực tấn công của Chelsea trong suốt thời gian còn lại của trận đấu đều bất thành trước sức chống trả kiên cường của đội khách. Lối chơi bế tắc của Chelsea trước hệ thống phòng thủ vững vàng của Everton khiến giới truyền thông tin rằng Sarri-ball của Maurizio Sarri đã hoàn toàn bị đồng nghiệp Marco Silva bắt bài và trong tương lai The Blues sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bài bản này được phổ biến.
Hòa 0-0, Chelsea đành yên vị ở vị trí thứ 3 với 28 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Liverpool,  và kém Man City 1 điểm trước khi đội này ra sân ở trận derby với Man United.

Tin cùng chuyên mục