Chelsea đưa đề nghị khủng, Inter vẫn từ chối bán Lukaku

Nhà vô địch châu Âu đàm phán mua lại Romelu Lukaku nhưng chưa đạt mức định giá của Inter Milan, mới nhất đề nghị 85 triệu bảng - có bao gồm Marcos Alonso - đã bị nhà vô địch Italy từ chối

Romelu Lukaku vẫn đang hạnh phúc ở Inter và hoàn toàn tập trung vào mùa giải mới.
Romelu Lukaku vẫn đang hạnh phúc ở Inter và hoàn toàn tập trung vào mùa giải mới.

Sky ở Italy loan tin vào thứ ba, Chelsea đã chính thức đưa ra nỗ lực đưa ra đề nghị 85 triệu bảng (100 triệu EUR), có bao gồm hậu vệ trái Marcos Alonso, nhưng Inter tin rằng đây vẫn là mức giá thấp so với giá trị của Lukaku. Chân sút 28 tuổi người Bỉ đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng của Inter tại Serie A mùa trước, nơi anh ghi 24 bàn.

Inter cần phải tinh giảm hóa đơn tiền lương trong đội hình, và nguy cơ mất những ngôi sao là điều từng khiến HLV Antonio Conte thất vọng dứt áo ra đi ngay sau lễ đăng quang. Tuy nhiên, họ thừa biết đang sở hữu điều gì ở Lukaku. Inter từng bỏ ra đến 73 triệu bảng (80 triệu EUR) để mua Lukaku từ Man.United cách đây 2 năm, ở vào thời điểm mà anh đang sa sút và bị ghẻ lạnh ở Old Trafford. Vì vậy, không có lý gì khi ngôi sao này đang ở vào thời điểm đỉnh cao nhất sự nghiệp, ghi tổng cộng 73 bàn trong 2 mùa qua, họ lại bán anh với mức lợi nhuận không cao.

Trong khi đó, ở Chelsea đang tồn tại vấn đề rất lớn, đó là thiếu chân sút thật sự hiệu quả. Trong mùa hè này, tất cả những mối liên hệ của nhà vô địch châu Âu trên thị trường chuyển nhượng là ở vị trí này, bao gồm Erling Haaland của Borussia Dortmund hay Robert Lewandowski của Bayern Munich. Và mục tiêu mới nhất chính là Lukaku - người từng đến với Chelsea khi là cầu trủ trẻ vào năm 2011, trước khi bị bán đi sau đó 3 năm.

Sau tất cả những động thái không thành công trong suốt mùa hè qua, có vẻ Chelssea cần thêm một lời đề nghị thật sự mang tính đột phá để hy vọng sớm hoàn thiện đội hình trước thềm mùa giải mới ngày 14-8.

Tin cùng chuyên mục